Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

10 dấu hiệu của một thằng hèn

10 dấu hiệu của một thằng hèn
Tôi mới xem một clip của một thằng con trai đánh một cô gái. Tôi thật sự sốc và thất vọng về đấng nam nhi của xứ mình. Vì vậy, tôi sẽ đưa ra những dấu hiệu của một thằng hèn để chị em phụ nữ để ý mà tránh xa nó ra. Đương nhiên, tôi không hề nói tôi đúng nhưng mức độ chính xác khá cao. Mấy chị em phụ nữ hãy cẩn thận nhé. Sau đây là 10 dấu hiệu của một thằng hèn.
Image result for thằng hèn
Thằng đó luôn lớn tiếng với phụ nữ nhưng ăn nói nhỏ nhẹ với đàn ông.
Thằng đó chửi bới vợ con nhưng gặp CSGT thì chưa gì đã móc bóp chi tiền, dù chẳng làm gì sai.

Thằng đó không bao giờ nói xin lỗi, nhất là với chị em phụ nữ. Là phái mạnh thì nhịn phái yếu đi, có chết ai đâu.

Thằng đó đi làm xong là lết tới quán nhậu để bơm vào mình những lít hóa chất. Đối với thằng hèn đó, vậy mới là đàn ông.

Thằng đó lái xe không bao giờ nhường đường cho chị em phụ nữ. Chị em phụ nữ tay lái rất yếu nên đương nhiên họ lái xe không bằng đàn ông rồi. Trách móc họ được gì. Nhường đường cho họ đi. Vậy mới là đàn ông chứ.

Thằng đó tối ngày nhìn gái gú, like mấy trang nhảm nhí. Còn chuyện xã hội hay chính trị thì chẳng bao giờ quan tâm đến.

Thằng đó mở miệng ra là “đ.ụ mẹ,” “đ.ịt mẹ” hay “v.ãi lìn.” Ăn nói lịch sự hay văn chương là một điều quá khó. Vì cái não thằng đó trống trơn chẳng có kiến thức gì.

Thằng đó thần tượng và ngưỡng mộ những cầu thủ bóng đã, những thằng COCC sát gái, đối với nó những thằng rẻ rách đó mới là đàn ông. Còn những người như Ronald Reagan, George Bush, Trần Huỳnh Duy Thức hay Donald Trump ư? Trong mắt thằng hèn, mấy người đó là đám khùng điên, nhảm nhí, độc tài. Giàu có mà làm chính trị làm gì cho mệt xác. Ở không hưởng thụ không sướng hơn sao?

Thằng đó mỗi lần thấy ai nói chuyện chính trị là chửi “đồ phản động.” Trong mắt đó, những người biểu tình chốn Formosa là đám rảnh hơi, ngu dốt và xàm xí.

Và cuối cùng, thằng đó sống không phương hướng, không chuẩn mực đạo đức, không chính kiến. Nó sống theo kiểu “tùy tiện,” “ai sao mình vậy” và “kệ mẹ nó.” Đối với nó, nó sống để cho sướng chứ chuyện xã hội là ruồi bu.

Đó. Đó là những dấu hiệu của một thằng hèn. Chị em phụ nữ hay cẩn trọng và để ý. Thấy những dấu hiệu đó là chạy liền nha chưa. Dính vô khổ lắm. 

Là một chàng trai Việt Nam, tôi thừa nhận rằng đàn ông Việt Nam thì hết 90% người dính mấy cái ở trên rồi. Họ làm một lũ hèn hạ, thô tục, mất dạy, vô liêm sĩ. Thật xấu hổ. Mấy chị em phụ nữ hãy chọn người yêu cho kỹ nhé. Thà ở giá còn hơn yêu một thằng hèn.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét