Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa

'Cung đường sung sướng' xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa
Suốt quãng đường gần 1km quốc lộ 3 cũ đi qua xã Trung Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chúng tôi bắt gặp hàng loạt quán cafe, nhà nghỉ. Dân thổ địa cho biết, có không ít 'bí mật' ở đây...
Cánh xe ôm dường như nắm được nhiều 'thông tin mật'.
Đồn thổi về 'cung đường sung sướng'
Suốt quãng đường gần 1km quốc lộ 3 cũ đi qua xã Trung Thành, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chúng tôi bắt gặp hàng loạt quán cafe, nhà nghỉ. Theo tìm hiểu không ít trong số này là những tụ điểm mại dâm trá hình.


Tệ nạn mại dâm ở thuộc địa bàn này đã "nức tiếng" từ rất lâu nay, gây nhiều bức xúc trong dư luận. Đặc biệt sau khi nhà máy Sam Sung –khu công nghiệp Yên Bình bắt đầu xây dựng, các địa điểm mại dâm nơi đây ngày "nóng". Bất cứ thời gian nào trong ngày, các quán café trá hình ở đây luôn hé cửa và có người đứng ở cửa vẫy khách, về đêm thì còn khác hơn nhiều.

Nhằm tìm hiểu thông tin mà dân chơi ở đây đồn thổi về cái gọi là "cung đường sung sướng" này, chúng tôi đã dừng chân ở ngã tư Thanh Xuyên khu vực "khét tiếng" về mại dâm để nắm "thông tin mật" từ chính cánh xe ôm, những người "hiểu đời và biết nhiều chuyện".

“Ở đây gái có giá 200.000 đồng một lượt chú muốn đi anh đưa chú đi tận nơi, đảm bảo an toàn”, có lẽ những anh xe ôm ở đây đã quá quen thuộc với những vị khách như tôi, nên chủ động nói chuyện.

Theo như tìm hiểu của phóng viên, gái mại dâm nơi đây đến từ khắp nơi, chủ yếu là các địa phương ở phía Bắc. Các cô gái sau khi đến đây hành nghề, được chủ nhà nuôi ăn ở tại chỗ, hoặc tập trung ở những tụ điểm cách đó chỉ vài chục mét và địa điểm để diễn ra cuộc mua thân bán xác cũng chính là “ quán café”, nơi ở của các cô gái.Giá mỗi lần "đi khách" ở đây thường là 200.000 nghìn đồng đến 300.000 nghìn đồng tuỳ lựa chọn của khách ?!

Theo chỉ dẫn của các bác xe ôm đầy kinh nghiệm, chúng tôi chầm chậm đi xe qua "điểm nóng”. Khi thấy chúng tôi có "tín hiệu tìm hàng", lập tức "chim mồi" ở các quán ven đường mời gọi một cách nhiệt tình: “Vào đây đi em ơi, vào đi”; “Vào đây nghỉ em ơi”.

Dừng chân tại một quán, bà chủ quán nhanh nhẹn mời chào “cho xe vào trong đi em”, tôi dắt xe vào trong và chị chủ quán liền nhìn xung quanh rồi... khoá cửa.

Bên trong quán không có một bàn ghế hay một không gian nào dành cho khách uống cafe. Bà chủ quán liền hỏi như thể tôi đã quen tôi từ thuở nào: "Chú "đi" hai trăm hay ba trăm? Ba trăm thì trẻ đẹp, hai trăm thì bình dân, chú đưa tiền trước cho chị chị rồi vào phòng đợi chị gọi em đến phục vụ chú”.

Khi được hỏi về độ an toàn trong lúc “hành sự” bà chủ nhà nhấn mạnh “Chú yên tâm chị khoá cửa rồi, chị ngồi ngoài trông, chú cứ đưa tiền đây rồi chị gọi em út cho chú”.

Tiến sâu vào bên trong, là một căn phòng 7-8 mét vuông tối tăm, căn phòng chỉ có duy nhất một cái giường và không có nhà vệ sinh. Hai phút sau một cô gái với gương mặt khá khá xinh xắn đến phòng, qua một vài câu xã giao thân mật, cô này ngồi luôn lên giường.

Bên trong một căn phòng bí mật.

Cô gái với gương mặt khá nói với tôi với giọng thản nhiên: "Anh cởi đồ ra". Để có thể biết được thêm thông tin, tôi liền hỏi, có đấm lưng không em? Cô nàng liền bảo tôi nằm úp xuống rồi cô đấm lưng. Khi dò hỏi dăm ba câu thì cô này nói nhạt như nước ốc, "vào nghề" vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn phải nghỉ học sớm.

Đấm lưng cho tôi cô nàng lại hỏi: "Bây giờ "làm" luôn chứ?”. Để tránh một cuộc mua thân bán xác, tôi liền lấy lý do vừa đi xa nên không được khoẻ, cô gái liền đứng dậy và đi ra ngoài...

Đúng như lời chủ nhà, ở đây khá 'an toàn' khi khách vào chị đứng ngoài và... khoá cửa

Cảnh báo "ăn đòn" và...

Anh N, một "thổ địa" ở vùng này chia sẻ về thực trạng trộm đồ của gái mại dâm. Có những khách, đã phải khóc lóc van xin chủ quán trả lại đồ tuy nhiên họ đều bất lực.

“Có khách là lái xe tải, đi giao hàng đi qua và vào nghỉ chân, do không biết thủ đoạn của các quán, nên đã bị móc rất nhiều tiền, van xin không những không được mà còn bị chủ quán đánh cho nhừ tử”. Anh N chia sẻ.

Về vấn đề này một lãnh đạo xã Trung Thành cho biết: “Thực trạng mại dâm ở địa phương đã tồn tại lâu nay, các đối tượng hành nghề mại dâm đến từ nhiều địa phương khác nhau. Tuy nhiên khi đến đây không hề khai báo tạm trú nên chúng tôi rất khó quản lý”.

“Từ đầu năm tới nay, đã truy quét và bắt được 6 đối tượng hành nghề mại dâm, bắt được 3 vụ trộm đồ của khách. Tuy nhiên rất khó để truy quét triệt để, bởi các hộ dân sử dụng luôn nhà của mình để chứa gái mại dâm, và được bảo vệ rất nghiêm ngặt”.

Tuy nhiên,ông Ngô Ngọc Tâm, Phó phòng lao động thương binh xã hội Thị xã Phổ Yên, Trưởng ban chỉ đạo 178 về phòng chống tệ nạn mại dâm của Thị xã thì lại cho rằng : “Tôi không phủ nhận thực trạng mại dâm ở nơi đây, tuy nhiên thì qua nhiều lần kiểm tra, chưa phát hiện cơ sở nào hành nghề mại dâm trên địa bàn”. (?!)

Nhóm P.V
http://www.nguoiduatin.vn/cung-duong-sung-suong-xu-che-gai-mai-dam-may-mua-chu-canh-cua-a215124.html

1 nhận xét: