Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

VTV XỨNG DANH VUA TIN VỊT

Ít khi mình xem VTV vì toàn thông tin 1 chiều, nhàm chán, lặp đi lặp lại như con vẹt mà không biết xấu hổ. Một số lãnh đạo có tư cách quá thấp kém, trong đó có 1 ông Phó TGĐ là bạn học phổ thông của mình. Trong khi đất nước và người dân còn quá nghèo thì VTV có phóng viên thường trú ở hầu khắp thế giới, tốn kém không biết bao nhiêu mà kể trong khi tin tức mà họ cung cấp chẳng khác gì tin do các hãng quốc tế đưa. Mỗi lần nhìn thấy họ xuất hiện trên tivi, sau khi đưa tin đều tự hào nói "..., phóng viên thường trú VTV tại...", mình chỉ muốn tắt tivi. Tình trạng tương tự đối với đám phóng viên thường trú Thông tấn xã Việt Nam.
VTV XỨNG DANH VUA TIN VỊT
Hoàng Dũng a partagé la photo de Con Đường Việt Nam - Tin này là tin tào lao của Vua Tin Vịt nhé. Xem thêm ở đây thấy Triều Tiên sạch đẹp ghê:https://youtu.be/kII0sghlqwo
VTV của Trần Bình Minh (con trai ông Trần Lâm) xứng danh Vua Tin Vịt, ngày mỗi ngày thêm xứng danh. Khi VTV chủ trương xã hội hóa truyền hình bằng việc bán các kênh và các giờ phát sóng cho doanh nghiệp (thực chất là để kiếm lợi nhuận, mặc xác các doanh nghiệp phát sóng và làm chương trình như thế nào) thì chất lượng của VTV ngày càng trở nên tồi tệ. Tồi tới mức buộc phải gọi nó là Vua Tin Vịt.


Khi chưa kịp lắng xuống hết scandal em bé miền núi đọc cuốn sách "Lộn Cái Bìa" thì hôm nay trang tin vtv.vn là báo điện tử của VTV lại đăng 1 cái tin không được kiểm chứng: "Triều Tiên yêu cầu nam giới cắt tóc giống Chủ tịch Kim Jong Un":http://vtv.vn/…/trieu-tien-yeu-cau-nam-gioi-cat-toc-giong-c…

Theo như chị Kim Yu Ji cho biết: Việt Nam vẫn đang duy trì Đại sứ quán tại Bình Nhưỡng, vậy thì tại sao không kiểm chứng thông tin này trước khi đăng lên VTV?

Với quý vị, quý vị rất dễ để xác thực tin trên bằng cách xem video này:https://youtu.be/Vm_mOiM0aIs… - nó mới được quay cách đây 1, 2 ngày, tại Triều Tiên.

Xin hãy vinh danh VTV của Trần Bình Minh: Vua Tin Vịt!


1 nhận xét:

  1. VTV bây giờ không còn xứng danh là đài truyền hình quốc gia nên cũng không cần phải nghe những "con vịt" đó nói.làm gì.

    Trả lờiXóa