Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Mốt 'trùm chăn, mặc áo giáp' đi xe máy

Mốt 'trùm chăn, mặc áo giáp' đi xe máy
Những chiếc áo khoác to, dày như chăn đang là xu hướng mới khi ra đường vào ngày rét mướt. 
Nếu như mùa hè nàng nào cũng phải phòng bị áo kín mít từ đầu đến chân để chống nắng, thì sang mùa đông làm thế nào để giữ ấm lúc đi xe chắc hẳn là điều nhiều người lo lắng. Với sản phẩm mới toe đang gây sốt thị trường gần đây, khi di chuyển, bạn hoàn toàn không lo bị gió lùa. 
Mốt áo khoác lạ mắt này đã bắt đầu xuất hiện tại một số shop ở Việt Nam, được quảng cáo là không thấm nước, có thể sử dụng cả lúc đi mưa nên đang được nhiều bạn trẻ rần rần hỏi mua. 
Món đồ đang được giới trẻ kháo nhau là áo khoác chăn, sự kết hợp giữa chăn chần ấm áp và áo khoác có đầy đủ tay để mặc vào vẫn điều khiển xe thoải mái.

Kiểu thời trang như Ninja này tuy trông rất kỳ quặc nhưng lại được bán rất nhiều ở Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc..., là giải pháp cho những cô nàng thích mặc điệu đà trong mùa đông nhưng lại ngại rét khi ra đường.


Tuy gây thích thú nhưng nhiều ý kiến cũng cho rằng diện chiếc áo này, trông các nàng sẽ giống hệt đang "trùm chăn" ra phố. Từ chất liệu cho đến hoa văn đều giống hệt như đang quấn tấm chăn trên giường rồi lao ra đường luôn vậy.


Theo quảng cáo, áo chăn có thể gấp gọn. Ngoài việc sử dụng khi đi xe, bạn có thể mặc áo cả khi ngồi học, làm việc cũng rất ấm áp.


Mốt áo khoác lạ mắt này đã bắt đầu xuất hiện tại một số shop ở Việt Nam, được quảng cáo là không thấm nước, có thể sử dụng cả lúc đi mưa nên đang được nhiều bạn trẻ rần rần hỏi mua. Ảnh: Áo xinh chắn gió.


Chất liệu dày dặn, kiểu dáng trông như "áo giáp" nên cả người ngồi sau cũng ấm áp. Mặc dù vậy, kích cỡ quá to có thể khiến người dùng gặp khó khăn khi di chuyển xe lúc đông người. Vì thế nên cân nhắc kỹ khi mua em "áo chăn" này với giá khoảng 300k nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét