Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Bố mẹ kể về kiều nữ bị đồn “cưỡng dâm tài xế”

Cơ quan pháp luật và báo chí nên tìm hiểu và giải thích rõ ràng theo hướng nhân văn để rồi sớm kết thúc chuyện này, nhất là khi chị N là người có tiền sử bệnh tâm thần như bố mẹ chị nói trong bài.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ
NÓI VỀ ĐỜI SỐNG QUAN HỆ TÌNH CẢM CỦA CHỊ N – NGƯỜI PHỤ NỮ ĐƯỢC CHO LÀ NHÂN VẬT TRONG TIN ĐỒN “CƯỠNG DÂM TÀI XẾ TAXI”, MẸ CHỊ CHO BIẾT: “CÓ THỂ N SỐNG Ở NƯỚC NGOÀI THỜI GIAN DÀI NÊN CÁC MỐI QUAN HỆ CỞI MỞ HƠN”.

Ông C và bà L là bố mẹ của chị N - người phụ nữ được cho là nhân vật trong tin đồn "cưỡng dâm tài xế taxi"- đang kể cho chúng tôi nghe về con gái mình.
Mấy ngày qua, thông tin dưới dạng tin đồn về “một phụ nữ Việt kiều có nhan sắc, giọng nói ngọt ngào cưỡng dâm nhiều tài xế taxi ở thành phố Hải Dương” đang khiến dư luận xôn xao. Vụ việc này cũng đã được đăng tải trên một số tờ báo, trang tin, trong khi phía chính quyền và công an địa phương cho biết chưa có nạn nhân hay người dân nào tố cáo sự vụ đến cơ quan chức năng.

Trong một diễn biến khác, một người phụ nữ tên N “tự nhận mình là nhân vật được nhắc đến trong tin đồn kia, hiện đang sinh sống tại Mỹ, đã gọi điện đến đường dây nóng của một số cơ quan báo chí để lên tiếng về vụ việc”. Diễn biến này càng khiến dư luận tò mò về tính xác thực của những thông tin trong tin đồn đang lan truyền, cũng như về người phụ nữ tên N này.

Chúng tôi đã tìm gặp bố mẹ của người phụ nữ tên N trên, là ông P.N.C và bà Đ.T.L. Ông C (71 tuổi) và bà L (65 tuổi) hiện đang sống tại khu dân cư số 15, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương.

Trao đổi với chúng tôi, ông C và bà L xác nhận thông tin chị N – con gái mình – là nhân vật được nhắc đến trong vụ việc dưới dạng tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” đang được mọi người bàn tán.

“Mấy ngày nay, khi có trang báo điện tử đăng tải thông tin về vụ việc trên với nhiều chi tiết không chính xác, vợ chồng, con cái tôi vô cùng mệt mỏi”, bà L thở dài nói.

Kể về con gái mình, bà L cho biết: “Nó tên đầy đủ là P.T.T.N, sinh năm 1974, đã có chồng và hai con gái, hiện đang định cư cùng gia đình ở nước Mỹ”.

“N sang Nga tu nghiệp, làm ăn từ năm 1995. Đến năm 1999 thì lập gia đình với một người Mỹ gốc Việt nhiều hơn N 15 tuổi và chuyển sang sinh sống tại Mỹ. Năm 2000, N dùng tiền tích cóp được trong thời gian làm ăn ở Nga để mua khu đất và xây nhà tại ngõ 286 đường Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương. Do chồng ngủ thường ngáy rất to khiến N mất ngủ, phải uống thuốc nên cuộc sống gia đình có những điều không hạnh phúc. Sau khi hai vợ chồng li thân, N thường xuyên đi đi, về về giữa Mỹ và Việt Nam. Khi ở Việt Nam, N sống tại căn nhà đã mua ở trên”, ông C cho biết.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 2
Bà L cho chúng tôi xem nhiều giấy tờ liên quan đến chị N.

Nói chi tiết hơn về hoạt động của chị N trong 2 năm trở lại đây, ông C và bà L cho biết, khoảng giữa năm 2012, N lại sang Mỹ và ở đó đến đầu năm 2013 thì về Việt Nam. Tháng 5/2013 lại sang Mỹ, đến tháng 7 lại về. Ở Việt Nam đến khoảng tháng 9 thì N lại sang Mỹ, tháng 11 về, ở đến đầu tháng 12 rồi quay lại Mỹ.

“Như vậy, trong khoảng 1 năm trở lại đây, N đi lại liên tục giữa Mỹ và Việt Nam chứ đâu ở cố định tại Việt Nam để liên tục gọi điện cho taxi, rồi làm những chuyện ghê gớm như người ta nói”, bà L nói.

Trước thông tin “người phụ nữ (chị N) dùng nhan sắc và nhiều tiền để gạ gẫm rồi cưỡng dâm nhiều tài xế taxi”, bà L cho biết: “Nói con N có phần xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thì còn được, chứ nói nó nhiều tiền đến mức đem cho cánh lái xe thì làm gì có. Từ khi đi nước ngoài về, mua đất, xây nhà và sinh sống, N làm gì còn tiền. Rất nhiều khoản tiền nó phải vay vợ chồng tôi, rồi vợ chồng tôi bỏ ra lo cho nó cũng không ít”.

Để chứng minh, bà L cho chúng tôi xem nhiều giấy vay nợ bố mẹ viết tay của chị N và rất nhiều hóa đơn các khoản chi tiêu mà vợ chồng bà đã ứng trước, trả hộ chị N. Trong số đó, có khá nhiều lần chị N vay tiền bố mẹ để mua vé máy bay. Theo lời bà L, số tiền N nợ vợ chồng bà đã lên đến gần 600 triệu đồng.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 3
Bà L còn giữ nhiều giấy vay nợ của chị N, nhiều hóa đơn các 
khoản chi tiêu mà vợ chồng bà ứng trước cho con gái mình.

Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 4
Một giấy viết tay của chị N, vay mẹ hàng chục triệu đồng.

Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 5
Chi tiết một số khoản vay của chị N. Nhiều lần vay tiền để mua vé máy bay.

“Giữa năm 2012, N đã làm giấy tặng khu đất và căn nhà tại ngõ 286 đường Điện Biên Phủ cho vợ chồng tôi. Trong lần về nước tháng 11 vừa rồi, nhân lúc vợ chồng tôi vào miền Nam chữa bệnh, nó đã bán cả đất và nhà cho một người quen với giá rất rẻ mạt. Giữa tháng 12, khi vợ chồng tôi về, biết chuyện đã gửi đơn khiếu nại về việc trên đến các cơ quan chức năng”, ông C cho biết.

Theo ông C, chị N có tiền sử bệnh tâm thần. Những lúc phát bệnh thường hay chửi bới, đập phá đồ đạc. Nhưng khi tỉnh táo lại rất thương yêu bố mẹ.

Nói về đời sống sinh hoạt, quan hệ tình cảm của con gái, bà L cho biết: “Có thể N sống ở nước ngoài thời gian dài nên cũng có nhu cầu, các mối quan hệ cởi mở hơn. Nhưng nói nó ép người ta quan hệ tình dục tới vài chục lần trong một ngày thì quá sức vô lý, phản khoa học. Sự việc có thể chỉ có một, nhưng người ta đã đồn thổi, xuyên tạc lên gấp hàng trăm lần, còn lấy ảnh của người khác rồi bảo đó là con N”.

Nói xong, bà L lên phòng lấy cho chúng tôi xem một bức ảnh chân dung chị N mới chụp cách đây chưa lâu. Theo đó, chân dung thật của chị N hoàn toàn khác với những người phụ nữ trong các bức ảnh đang lan truyền trên mạng.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 6
Ảnh chụp chân dung chị N mà bố mẹ chị cho chúng tôi xem.

Ông C cho biết, kể từ khi vụ việc trên xuất hiện trên mạng, vợ chồng ông rất sốc, lo nghĩ đến tụt cân. Chị N cũng đã gọi điện về nhà khóc lóc và phủ nhận những thông tin liên quan đến mình đang được nhiều người bàn tán.

“Chúng tôi không muốn thanh minh gì cả, vì thanh minh là thú tội. Chúng tôi chỉ cung cấp những thông tin chính xác cho báo giới để mọi người nhìn vào đó tự đánh giá đúng, sai về bản chất vụ việc”, bố chị N nói khi kết thúc cuộc trao đổi với chúng tôi. 
 
(Kênh 14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét