Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thông tin cô Lê Mỹ Hạnh bị hành hùng tại Sài Gòn

Thông tin cô Lê Mỹ Hạnh bị hành hùng tại Sài Gòn
Lê Nguyễn Hương Trà a ajouté 6 photos et une vidéo — avec Lê Mỹ HạnhTối nay (2.5), tại địa chỉ facebook Phan Hùng có đưa lên clip, trong đó ghi lại một cảnh hành hung chị Lê Mỹ Hạnh, kèm nội dung: “Màn chào mừng thành viên cờ vàng 3 sọc đỏ Lê Mỹ Hạnh tại đất Sài Gòn! Còn thằng 3 que nào muốn xuyên tạc, kích động, lăng mạ lãnh tụ, bạo loạn lật đổ nữa thì cứ lên tiếng.”

Chị Lê Mỹ Hạnh cho biết: Ngày 1.5 chị từ Hà Nội vào Tp.HCM tham gia chuyến đi bộ xuyên Việt và đến ở cùng cô bạn; ngụ trong khách sạn mini trên đường Trần Não, Q.2. Khoảng 15:00 chiều nay, mấy chị em đi ăn xong về, vào nhà chừng 10 phút thì nghe tiếng gõ cửa. Một cô gái trong phòng chạy ra mở, bất ngờ bên ngoài một nhóm người gồm 1 nữ và 4,5 thanh niên ập vào. Họ xịt hơi cay vô mặt cô gái và đấm đá túi bụi - trong clip bé này là người nhìn rõ mặt, ngã xuống.

Lúc này, chị Lê Mỹ Hạnh la to lên, nhóm người lạ mặt bu lại xịt hơi cay, dùng giày và nón bảo hiểm quất vô mặt; khiến chị sốc, bị choáng hơi cay và ngất xỉu.

Xem clip xong, chị Hạnh cho biết là sau clip này nhóm thanh niên lạ mặt còn tiếp tục đánh chị một trận nữa! 



Lê Mỹ Hạnh đang làm việc cho Trung tâm nghiên cứu Ứng dụng Bếp Sạch Nông Thôn. Chị khẳng định, mình chỉ là một người yêu nước, ở Hà Nội có tham gia một số cuộc tuần hành vì môi trường và không thuộc bất cứ tổ chức XHDS nào!

©Clip từ đây nha https://www.facebook.com/phansonhung.phanhung, được xác nhận tên là Phan Sơn Hùng, ngụ tại 11/4 Lê Đức Thọ, P.16 Gò Vấp. Rất nhiều người phẫn nộ khi xem clip của Phan Hùng. Theo chị Hạnh, thì do choáng váng và xỉu nên chị chưa thể xác nhận thanh niên này có tham gia hành hung hay quay hình.
---

Hiện chị Lê Mỹ Hạnh đang trình báo sự việc tại trụ sở Công an P.Bình An, Quận 2. Đề nghị Công An Tp.HCM truy tìm nhóm thanh niên côn đồ và làm rõ sự việc.

Lam Kiều Lam From Bảo Nhi Lê : Tên Phan Sơn Hùng đã có một hành động đột nhập nhà riêng, đánh người có tổ chức và quay phim tung lên mạng quảng bá tội ác của mình. Mà lũ côn đồ đông đúc lại đánh hai phụ nữ chân yếu tay mềm. Đó là hành động bỉ ổi, khốn nạn và vô cùng hèn hạ. Đó cũng là một hành động vi phạm pháp luật cực kỳ nghiêm trọng, không thể chấp nhận được. Hành động của những thứ ác thú, không phải con người.

Nếu như công an TP HCM mà không khởi tố vụ án thì khác nào bọn Phan Sơn Hùng đã nhục mạ cả nền Pháp luật Việt Nam, nhục mạ cả cơ quan công an thành phố Hồ Chí mInh. Nó công khai nói rằng công an thành phố chẳng là cái cóc khô gì, chỉ là thứ bất tài vô dụng, ăn thuế của dân để bao che và đồng lõa với tội ác, đồng lõa với loài sói hoang điên dại. Và chưa có nỗi nhục nào hơn nỗi nhục này của công an thành phố.

Chúng ta hãy cùng nhau lên tiếng phản đối mạnh mẽ hành vi của ác thú Phan Sơn Hùng và cùng nhau đưa sự việc này ra truy tố trước pháp luật. Nếu luật không xử, chúng ta cần một hành động khác các bạn à. "

PS: nếu ở Mỹ thì tên phan hùng này đã bị cảnh sát Mỹ tới còng đầu bỏ tù ngay lập tức sau khi nó vừa tung clip lên mạng TRONG VÒNG 5 PHÚT khi người dân gọi số khẩn tổng đài 911 để báo tin!
---
@Dinh Nguyen , chức năng và công việc của bác sĩ là gì ? Chữa trị & cứu người đúng không ? Khi họ tiêm chủng chết hàng loạt trẻ con trong đó có con em bạn , hoặc cẩu thả làm chết người nhà bạn thì bạn có tố cáo chửi bới họ ko ? Nhưng bạn vẫn cần bác sĩ nói chung đúng không ? Vì bạn bệnh & trả tiền cho họ nhiệm vụ họ là trị cho bạn . 

Tương tự công an cảnh sát , khi họ lạm quyền để bạo hành dân , làm điều sai trái phạm pháp như quất dùi cui chấn thương sọ não dân (hay người nhà bạn) khi dân chạy xe phạm luật gt , thì bạn có tố cáo công an hay CSGT đó ko ? Nhưng XH cần cảnh sát ko ? Cần ! họ ăn lương từ thuế dân , cái nghề & nhiệm vụ , chức năng của họ là phục vụ dân , giữ an toàn cho xã hội , bắt cướp & tội phạm . Chứ họ không phải là ai cao quý gì cả làm không công cứu nhân độ thế để mà dân phải thần tượng mang ơn họ . Luật pháp phải nghiêm minh & công bằng áp dụng cho tất cả mọi con người , áp dụng cho cả kẽ hành pháp . Công an cảnh sát sai phạm , dân có quyền truy tố y như khi dân phạm pháp . Hiểu chưa ?

PS: google "dân chết trong đồn công an" sẽ ra tin tức báo trong nước đăng gần 300 người chết không ai điều tra , chết trong đồn dù tội dân rất nhẹ hoặc vô tội , nạn nhân có thể là chính bạn hay người thân của bạn đó !
Répondre
394
3 hModifié

Répondre
3
6 h
Kevin Ngo Ở mỹ cần j gọi police nó vô nhà mình là cho nó 1 viên vô đầu rồi .
Répondre
3
5 h
Binh Thanh Trương việt tân là tổ chức khủng bố tôi chưa thấy chứ viejt cộng khủng bố là tôi thấy rất là nhiều rồi
Répondre
60
5 h
Dinh Nguyễn Ngày thường các bạn chửi lãnh tụ,nhục mạ công an,sỉ nhục Việt Cộng,sao bây giờ các bạn lại nhờ họ giúp các bạn?Các bạn có lòng tự trọng ko vậy?
Répondre
14
5 h
Huỳnh Vân đây ko phải là nhờ công an thằng ngu à!!!
Công an sống nhờ tiền của dân, đây là trách nhiệm của công an!
Nếu công an làm sai thì người dân phải lên án! Không lẻ công an ăn hối lộ, tham nhũng, ức hiếp dân lành thì người dân phải im lặng à??...Voir plus
Répondre
96
5 h
Binh Thanh Trương việt tân là tổ chức khủng bố tôi chưa thấy chứ viejt cộng khủng bố là tôi thấy rất là nhiều rồi
Répondre
120
5 h
Phạm Công Út Bạo lực là cách mạng đấy sao? Hai phụ nữ trong clip có cần gì thì đến với tôi, đập bỏ mẹ cái đám cực đoan vốn là bạn trên mạng của tui nha
Répondre
44
5 h
Lê Mai Lũ khốn nạn súc vật dựa hơi chính quyền đánh người vô cớ. Pháp luật không xử thì để giang hồ xử. Bọn này cho xuống địa ngục chưa chắc diêm vương chịu nhận
Répondre
27
5 h
Eva Tran Về lý thì cứ tiến hành tố cáo nó
Về tình thì giang hồ cứ truy lùng nó đến tận cùng ngõ hẹp 
Répondre
15
5 h
Oanh Phạm Qua rồi cái thời thánh Dương Minh Tuyền dùng mồm chửi để được nổi tiếng. Giờ tới lượt thánh xăm mình dùng clip đánh phản động để được chú ý. Không biết sao vụ việc này khách hàng nhờ đòi nợ thuê của a có tăng lên không. Chứ chắc chắn một điều là anh ghi điểm trong mắt một số người rồi đó 
Répondre
16
6 h
Sasa Nguyen Lòng yêu nước thể hiện qua một đám đàn ông đàn bà cầm hung khí xông vào nhà ng khác đánh đập dã man . Hãi cái gọi là lòng yêu nước của các thanh niên hổ báo muốn nổi trên fb . Sao ko đánh mấy anh xăm trổ to con đó mà đi hùa đánh 2 ng phụ nữ . Thứ cặn bã
Répondre
24
5 h
Chris Le Thực tế thì mọi người phải cẩn thận về tung tích của mình. Nếu là ca thì không nói, vì đó là 1 hệ thống đầy cả nước. Nhưng nếu lơ là, để những tên côn đồ cướp giựt biết rõ đường đi nước bước của mình, thì chỉ nguy cơ bị cướp giựt cũng đủ cho mình phải ...Voir plus
Répondre
20
6 h
Lien Nguyen Một thằng côn đồ bị tẩy não này còn không sợ bọn trí thức bồi bút định hướng dư luận kiểu thằng Pín, con Mượt ngày càng phát triển mạnh!
Répondre
8
5 h
Trần Ngọc Tài Công an toà án viện kiểm sát đâu? Nếu nó phản động thì có luật pháp lo,thằng này là cái cc gì mà có quyền xâm nhập gia cư bất hợp pháp và còn đánh người phụ nữ...ĐCM thằng này đang bôi tro trét shit vào mặt chính quyền mà,cũng vì mấy thằng côn đồ cờ đỏ sao vàng này mà dân ghét cộng sản như...
Répondre
17
6 h
Nguyễn Hùng Phong Ra công an lại cười trừ 😓 tường trình đi xong về đi nè chúng tôi sẽ giải quyết sớm cho chị 😂😂 rồi đm bọn nó bỏ ngoài tai xem như chưa có chuyện gj xảy ra ..! Dân đen phải ngậm ngùi chứ làm gì nữa 😏xã hội bây giờ thì bưng bê bợ đít thì sống.! Chứ giang...Voir plus
Répondre
8
5 h
Bảo Vy Rút kinh nghiệm. Nếu đi đâu chơi du lịch, công việc mà có người đến tìm gõ cửa phòng như vậy thì nên cẩn thận vẫn hơn. Để bị đánh oan vậy là nhẹ. Nhỡ đâu hại gì nặng hơn thì sao.
Répondre
1
4 h
Joseph Tap khổng tử nói: thuận thiên thì thì trả tồn ,nghịch thiên thì trả vong , tôi nghĩ kẻ ác kia cậy quyền cậy thế làm sự pất nhân pất nghĩa dân ko đòi đc nó ắt Trời sẽ đòi lại cho ta
Répondre2 h
Lê Minh Hạ Trời ơi. Mới zải fóng dc 1 ngày mà
Répondre
12
5 h
14/249

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét