Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bác Hồ yêu nước Mỹ vô cùng!

Bác Hồ yêu nước Mỹ vô cùng!
Hà Văn Thịnh - Trước hết, xin nhấn mạnh là tôi hoàn toàn đồng ý với Title mà bài báo đã đưa ra về chuyện HỌC TẬP BÁC HỒ - tôi luôn ước ao như thế... Tuy nhiên, tôi phải làm rõ một số điểm vì, các lãnh đạo của TA cứ nói chung chung, luôn cố tình DIỄN ĐẠT SAI MONG MUỐN CỦA BÁC, trong khi đa số DÂN ít học, ít đọc, sẽ rất dễ hiểu theo mục đích tuyên truyền...

Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhà lãnh đạo Võ Nguyên Giáp (đứng thứ ba và thứ năm từ trái qua) chụp ảnh với những người bạn Mỹ. Chỉ huy đội Hươu của OSS là Allison Thomas (đứng thứ tư từ trái qua) - Ảnh tư liệu.

1, Tôi đã chứng minh rằng Bác Hồ YÊU NƯỚC MỸ vô cùng, trong nhiều bài viết, cách đây nhiều năm. Từng ấy năm chưa thấy ai nói tôi sai, đồng nghĩa rằng tôi đã đúng. Vậy, tại sao không học tập và làm theo Bác mà, lúc nào, năm nào cũng vậy, cứ xếp Mỹ vào hàng quốc gia thù địch?

https://www.vanhoanghean.com.vn/…/chu-tich-ho-chi-minh-va-n…


2, Tôi cũng đã chứng minh, từ năm 1960 đến năm 1968, CHƯA BAO GIỜ BÁC HỒ GỬI ĐIỆN MỪNG QUỐC KHÁNH TRUNG QUỐC!

Xin nhấn mạnh: Đó là những năm TQ giúp đỡ VN "hết mình" từ lương khô tới dép lốp, từ xe tăng đến mũ cối...

Câu hỏi đặt ra là: Tại sao Bác Hồ lại... QUÊN?

Nếu Bác "quên" thì phải sửa sai. Còn, nếu Bác không quên thì nhất định, chắc chắn là Bác đã... ĐÚNG!

Bác đã hiểu rõ tâm địa Tàu từ thời xửa thời xưa...

Tại sao bây giờ nói học Bác mà lại không chịu học chuyện này?

https://vanhoanghean.com.vn/…/chu-tich-ho-chi-minh-va-trung…

3, Trong 1.131 chữ của Di chúc (tùy vào cách tính của mỗi bản nên có thể có sự chênh lệch về số lượng chữ), Bác Hồ Không hề nhắc đến việc XÂY DỰNG CHỦ NGHĨA XÃ HỘI mà chỉ nói bồi dưỡng thanh niên để họ...THỪA KẾ công cuộc ấy?!

Khi nói về "Điều mong muốn cuối cùng", Bác nhấn mạnh là chỉ mơ ước XÂY DỰNG NƯỚC VIỆT NAM HÒA BÌNH, THỐNG NHẤT, ĐỘC LẬP, DÂN CHỦ VÀ GIÀU MẠNH...

Vậy, xin hỏi, tại sao trong mong muốn CUỐI CÙNG, Bác Hồ cũng chẳng nói chi đến CNXH?

Phải chăng chúng ta đang học tập Bác không đúng như những gì Bác muốn?

Hà Văn Thịnh
(FB Hà Văn Thịnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét