Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2021

Đường sắt CL-HĐ: TẠI BỌN TẦU HAY TẠI BỌN TA?

Rất chính xác, bọn Tàu đang có con tin nắm giữ những vị trí rất cao trong chính quyền Việt Nam nên mới có chuyện đường sắt Cát Linh - Hà Đông và bao nhiêu vấn đề kinh khủng khác có hệ lụy với Tàu như hiện nay, nhất là khi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp của nhà nước ta luôn luôn chấp nhận mọi điều kiện do Tàu đặt ra, luôn luôn chấp nhận mọi thua thiệt mà không hề có phản ứng trở lại. Điều này cũng đã được tướng công an Trương Giang Long khẳng định. Cho nên thảm hại trong hợp tác với Tàu là lỗi tại ta chứ không phải Tàu. Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông là tượng đài tội ác của thế lực thờ địch bán nước cầu vinh, như một thây ma bê tông do lũ Hán tặc đóng sâu xuống lòng sông của Hà Nội xưa kia, trấn trạch rất đau đớn, ô nhục và thua thiệt đủ đường ngày đêm vắt vẻo trên không và đè nặng lên đầu người dân Thủ đô. Hậu hoạ của tuyến đường sắt này không biết sẽ còn tăng thêm bao nhiêu và sẽ còn bị kéo dài cho đến khi nào ? Ít nhất cũng tới 100 năm, có thể là vài trăm năm cho đến khi nó bị hỏng nặng phải dỡ bỏ. Do đó, theo tôi, cách tốt nhất là phá dỡ tuyến đường sắt này ngay và luôn, trả lại sự bình an cho nhân dân thủ đô và nhân dân cả nước.
Đường sắt CL-HĐ: TẠI BỌN TẦU HAY TẠI BỌN TA?
FB Lao Ta - Đa số dư luận đều đổ lỗi việc cù nhầy về tiến độ và chất lượng của đường sắt Cát Linh-Hà Đông cho nhà thầu Trung Quốc. Nhưng rất ít ai đặt câu hỏi: Thực sự thì điều đó có đúng? Tôi cho rằng chỉ đúng một phần.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Với tư cách bộ trưởng, tôi khẳng đ»nh đường sắt CL-HN HN là 1 quần thể tượng đài vĩ đại, chứng tích lịch sử mối tình hữu nghị Việt-Trung... Quần thể tượng đài Việt-Trung kế tiếp sẽ là Xa lộ Bắc-Nam'
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam VTV News- 07:10 PM 16/05/2021 f Chia sẻ 546 Bình Luận Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: VGP)'
Chính phủ cộng sản Trung Quốc chưa bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội nhỏ nào để gây thiệt hại cho kinh tế và uy tín của Việt Nam, nằm trong chiến lược tổng thể, bài bản, lâu dài làm suy yếu người láng giềng khó chịu nhất cho mục tiêu bành trướng trên biển của họ. Điều đó thì không có gì phải nghi ngờ và cũng đừng ai lấy làm lạ. Chỉ đáng lạ nếu họ không làm thế! 

Nhưng gây thiệt hại bằng công trình bé con con như đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông, thì có lẽ họ không đủ hứng. Bởi nếu chuyện đó xảy ra, họ ghè đá vào chân mình trước.

Những gì nhà thầu Trung Quốc đang làm, có thể lẫn cả vào đó một chút mục tiêu chính trị, nhưng theo tôi, trong trường hợp cụ thể này, khía cạnh kinh tế là chủ yếu.

Sở dĩ nhà thầu Trung Quốc không mấy quan tâm đến tai tiếng mà họ đang tạo ra qua công trình xấu xí, chất lượng kém, đắt đỏ và thời gian chậm trễ thuộc loại nhất hành tinh, vì theo tôi, họ đang nắm chắc trong tay một vài con tin, đủ để họ chả việc gì phải xoắn. 

Dân chúng Việt cứ tha hồ nghĩ xấu về họ. Họ đã xấu với người Việt hết cỡ rồi, xấu thêm bao nhiêu cũng chả thể hơn được! Họ biết trước rằng, cuối cùng thì sẽ có lệnh miệng từ đâu đó chỉ đạo chấp nhận nghiệm thu công trình, với lý do chính thức là giữ đại cục nhưng lý do bên trong thì chỉ trời và một số người biết.

Một khi vẫn còn những kẻ bán nước theo kiểu xé nhỏ ra thành từng miếng cho vừa miệng, thì những gì đang xảy ra mới chỉ là tai nạn nhỏ, rất nhỏ.

Đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông sẽ vận hành mà nhà thầu không phải khắc phục bất cứ một sai sót nào trong số những sai sót mà phía Bộ GTVT đưa ra. Nếu bạn không tin, xin chờ thêm thời gian ngắn nữa hãy đề nghị tôi rút lại ý kiến. Việc của bạn là chuẩn bị một cái mũ bảo hiểm có chất lượng thật chuẩn, chuẩn hơn cả dùng để đi xe máy.

https://www.facebook.com/profile.php?id=1160946631

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét