Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

10 sinh viên xuất sắc được tuyển vào Ban Tổ chức TW

Khiếp thật, đây là những người phải đạt một trong các tiêu chuẩn như: đoạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh (từ giải ba), cấp quốc gia (từ giải khuyến khích) hoặc bằng khen trở lên trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế; đạt giải ba trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế; đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn toán, vật lý, hóa học, cơ học, tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian đại học. Giỏi như thế thì làm nhà khoa học hay làm doanh nhân để phát triển đất nước chứ vào đây để làm cái gì, để "bảo vệ chính trị nội bộ, quản lý, phát triển nhân lực; hợp tác quốc tế về phát triển nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học về tổ chức, cán bộ và tuyên truyền về công tác tổ chức xây dựng Đảng..." à. Đất nước lại mất đi 10 nhân tài ? Xem ý kiến bạn đọc trên chính trang vnexpress.net này.
Không có mô tả ảnh.
10 sinh viên xuất sắc được tuyển vào Ban Tổ chức Trung ương
2/10/2019 - Quyết định tuyển dụng 10 công chức là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ trẻ đã được Ban Tổ chức Trung ương công bố. Theo quyết định công bố ngày 1/10, các công chức tham gia công tác tại các vụ, cục, đơn vị của Ban Tổ chức Trung ương với nghiệp vụ chính là công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên, bảo vệ chính trị nội bộ, quản lý, phát triển nhân lực; hợp tác quốc tế về phát triển nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học về tổ chức, cán bộ và tuyên truyền về công tác tổ chức xây dựng Đảng...

Ông Nguyễn Thanh Bình (giữa), Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương trao Quyết định tuyển dụng cho 10 công chức mới. Ảnh: BTC. Phó Trưởng ban Thường trực Nguyễn Thanh Bình chúc mừng 10 công chức trẻ và đề nghị tất cả nhanh chóng tiếp cận, tìm hiểu lĩnh vực được phân công; chấp hành tốt nội quy đơn vị nhận công tác.

Ông đề nghị các nhân sự mới không ngừng học tập, làm việc với thái độ cầu thị, tâm huyết và quyết tâm. Trong thời gian đầu còn bỡ ngỡ, từng người phải cố gắng khắc phục khó khăn để bảo đảm công việc đạt hiệu quả.

Đây là lần đầu tiên Ban Tổ chức Trung ương tuyển dụng công chức, tạo nguồn cán bộ theo diện xét tuyển từ những sinh viên xuất sắc. Thông báo tuyển dụng theo chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ được công bố hồi tháng 5.

Các ứng viên dự tuyển phải đáp ứng một trong các tiêu chuẩn như: đoạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh (từ giải ba), cấp quốc gia (từ giải khuyến khích) hoặc bằng khen trở lên trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế; đạt giải ba trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế; đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn toán, vật lý, hóa học, cơ học, tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian đại học.

Hoàng Thùy

1 nhận xét:

  1. Tuyển chọn vào ban Tổ chức Trung Ương, phảỉ chọn những người có tư chất thủ đoạn mưu mô, hoặc có thể đào tạo họ thành những người như thế. Những người giỏi về các môn khoa khoa học tự nhiên hay khoa học kỹ thuật không thể tồn tại được ở trong ban này được. Lịch sử của thế giới và Việt nam, chứng minh các nhà bác học không thể lãnh đạo đất nước được, họ chỉ lãnh đạo các lĩnh vực chuyên môn mà họ có sở trường, nếu không họ sẽ bị bọn cơ hội, tiểu nhân tiêu diệt

    Trả lờiXóa