Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

HÀ VĂN NAM - ANH ẤY LÀM GÌ SAI ???

HÀ VĂN NAM - ANH ẤY LÀM GÌ SAI ???
(Cái tội to nhất của anh Nam là tội THƯƠNG DÂN 
và CHỔNG ĐÍT VÀO BỌN LỢI ÍCH NHÓM)
Tôi đi tìm CÔNG LÝ
Để xem anh diễn hài
Những VỞ KỊCH DỰNG SẴN
Làm đau thắt lòng ai
Anh ấy làm gì sai
Mà TÙ BA MƯƠI THÁNG ???
Một bản án quá đáng
Khiến ai cũng bất bình!


Nếu anh sống cho mình
Như bao người dân khác
Thì bản án độc ác
Đã không dành cho Anh

Một người dám đấu tranh
Để dẹp tan BOT BẨN
Anh đã không trốn lẩn
Mà đương đầu quan tham

Anh hùng HÀ VĂN NAM
Chẳng thể chống lại chúng
Những kẻ được cầm súng
Chĩa thẳng vào dân mình

Một bản án bất minh
Bọn chúng dành anh đó
Chúng là cả bầy c.h.ó
Là thẩm phân - quan tù

Có ai không xót xa
Nhìn người mẹ già khóc
Người đã hai thứ tóc
Thương xót phận con mình

Người vợ anh lặng thinh
Cúi đầu đi lặng lẽ
Nhưng tâm can giằng xé
Đau xót thấy thương chồng

Bọn thẩm phân thấy không
Nhà người ta tan nát
Án chúng đọc như hát
Vả thẳng mặt dân mình

Một bản án thiếu tình
Cũng chẳng còn có lý
Một sự việc bé tí
Chúng thổi phòng thành to

Bởi vì bọn chúng nó
Nhóm lợi ích hết rồi
Nên ai động vào chúng
Chỉ đi tù thế thôi !!!

Nguồn: V.V.Q

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét