Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Thi thể nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy ???

Phát hiện thi thể đàn ông nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy
Sáng nay 4/12, đang đi thể dục trong công viên, nhiều người dân phát hiện một người đàn ông ngồi bệt dưới nền gạch và gục đầu vào ghế đá, đến gần kiểm tra thì mọi người hoảng hồn vì người đàn ông chết trong tư thế gục đầu vào ghế đá tại công viên bị tình nghi là người đã đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy.

Thông tin ban đầu, khoảng 04h20 cùng ngày, nhiều người dân đi bộ tập thể dục tại Công viên Tết Mậu Thân, thuộc phường 4 (TP Mỹ Tho) thấy một người đàn ông ngồi bệt dưới nền gạch và gục đầu vào ghế đá. Thấy bất thường, nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người lại gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện người này đã chết.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng hô hoán, đồng thời trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho khẩn trương có mặt, tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân là nam giới trong độ tuổi 30-35 tuổi, thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết có thể là bị dao đâm tuy nhiên tại hiện trường lại không có bất cứ hung khí nào được tìm thấy. Trên người nạn nhân vẫn còn đầy đủ giấy tờ tùy thân, điện thoại và một ít tiền mặt.

Theo đó cơ quan chức năng ban đầu xác nhận nạn nhân tên là Đ., trú tại xã Phú Nhận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Dựa vào thông tin này, ban đầu cơ quan chức năng tình nghi đây chính là nam thanh niên đã đe dọa một số tài xế tại trạm BOT Cai Lậy và đã mất tích khỏi nơi cư ngụ từ ngày 2/12.

Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng di chuyển về nhà xác để đợi thân nhân đến xác nhận cũng như tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.


Thi thể người đàn ông chết trong tư thế gục đầu vào ghế đá tại công viên bị tình nghi là người đã đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy

Vợ người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy ôm con khóc lo cho chồng

Theo tìm hiểu, người quát tháo tài xế ở BOT Cai Lậy tên Đầy, ở gần cầu Phú Nhuận, cách trung tâm điều hành trạm thu phí của Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang (BOT Tiền Giang) khoảng 1,5 km.

Chiều tối một ngày trước, phóng viên đến nhà anh Đầy ở khu vực chùa An Lâm. Căn nhà lá sập xệ đóng cửa, người vợ 22 tuổi của anh dắt con gái 3 tuổi sang nhà hàng xóm ngồi khóc.


Vợ anh Đầy (áo xanh) ngồi khóc bên nhà hàng xóm.

Theo chị này, anh Đầy chạy xe ôm, hai người quen nhau hơn 3 năm trước và được chồng đưa từ TP.HCM về Tiền Giang sống mà không làm đám cưới. Cuộc sống vất vả, chị nhiều lần đi xin vào một số xí nghiệp trên địa bàn để làm công nhân nhưng chưa được.

Sáng 2/12, vợ anh Đầy thấy chồng ra khỏi nhà và chiều đó không về. Chị chờ suốt đêm cũng không có tin tức gì về chồng và đến sáng 4/12, anh Đầy vẫn biệt tăm.

Không liên lạc được với chồng và lo sợ cho sự an toàn của anh Đầy sau sự việc lớn tiếng với tài xế, người vợ ôm con khóc suốt. Hàng xóm cho biết ba ngày qua chị này chưa ăn uống gì.

Bà Hai Dung (mẹ anh Đầy) cho biết bà có hai con trai. Đầy có vợ ra ở riêng, còn em trai của anh này là giáo viên.

“Hồi nhỏ thằng Đầy té xe trúng đầu nên có lúc tâm trí nó không bình thường. Nó hiền lắm, ở nhà ít nói, uống rượu vài ly thì có khi nghe người khác xúi giục mà làm theo. Chắc nó bị ai xúi rồi được thuê lớn tiếng với tài xế chứ nó đâu phải ‘xã hội đen’ như nhiều người nói”, mẹ anh Đầy lo lắng tâm sự.

Theo bà Dung, Đầy có con gái 9 tuổi với người vợ trước. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, anh giao con gái cho vợ và lên TP.HCM làm thuê thì gặp người vợ hiện tại.

“Không biết nó có làm sao không mà gọi mãi không được. Có thể ai đó thấy nó chạy xe ôm ít tiền, kêu nạt nộ tài xế ở trạm Cai Lậy để được cho tiền. Nó đi đâu ba ngày nay không ai rõ”, bà Dung nói trong nước mắt.

Cha mẹ anh Đầy lo lắng cho con trai.

Theo Người Lao Động, người đứng đằng sau thuê nhóm thanh niên này là một người đàn ông tên Xy, ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy. Ban đầu, ông Xy phủ nhận việc thuê nhóm thanh niên để “bảo kê” trạm BOT Cai Lậy.

Tối 3/12, ông Xy thừa nhận: “Em được anh Phương, phía công ty bảo vệ BOT Cai Lậy, nhờ kiếm 10 người phụ. Nếu mà lực lượng công an có cẩu xe thì kêu mấy người làm mướn giúp đỡ. Em chỉ kêu 10 người rảnh rỗi. Tiền công mỗi người 200.000 đồng/ngày”.

(Pháp Luật số)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét