Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

(117) Sai lầm của ông Chung: ĐNG xuống đường lần 2

Bài này đăng trên trang Ngoại giao đoàn, chủ Blog copy lưu lại trong Blog này. Đăng lại vì 9h sáng hôm nay cư dân ĐNG lại xuống đường.
Tuần hành lần 2 phản đối điều chỉnh quy hoạch khu Đoàn Ngoại Giao
Tran Mai Lai - Chào các ace cư dân. BĐD liên khu thông báo với tôi kế hoạch cư dân ĐNG chúng ta cùng xuống đường ngày mai: Thời gian: 9h00 sáng Chủ Nhật - 24/12/2017. Địa điểm: cổng công viên khu Đoàn Ngoại Giao. Lộ trình: Cổng công viên --> tuần hành vòng quanh các tòa nhà --> khu đất DMKT1 --> Cổng công viên. Nội dung: Tuần hành ôn hoà, tuân thủ pháp luật; Cảnh giác cao với những phần tử được cài vào để kích động, phá rối cuộc tuần hành của cư dân.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Hiện nay chủ ĐT chưa có động thái xúc tiến triển khai thực hiện điều chỉnh quy hoạch. Tuy nhiên, cũng có một vài dấu hiệu nhỏ như khoan thăm dò địa chất các lô đất, làm cổng và dọn dẹp mặt bằng để khi cần sẽ sẵn sàng thi công bệnh viện u bướu. Mặt khác, chủ ĐT cam kết triển khai làm đường ra Xuân La trong tháng 12, cải tạo, làm mới công viên ĐNG cho đúng tiêu chuẩn công viên của Bộ XD và thành phố..., nhưng hết tháng đến nơi rồi mà họ vẫn không có hành động gì. An toàn, an ninh trong khu vẫn chưa được kiểm soát; hiện tượng ô tô xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, đi ngược chiều khá phổ biến song không có ai nhắc nhở. Trộm cắp xảy ra trong và bên ngoài một số tòa nhà...


Đáng bức xúc nữa là thành phố Hà Nội và chủ ĐT hoàn tòan im lặng trước các thư kiến nghị của cư dân. Cư dân cần họ trả lời ngay là có thực hiện quyết định điều chỉnh quy hoạch hay thu hồi quyết định, nhưng đến nay vẫn không có câu trả lời.

Gần đây một số công an, bí thư chi bộ tổ dân phố, cộng tác viên của công an... có gặp hoặc gọi điện trao đổi với tôi về tình hình khu ĐNG. Tối thứ 2, 18/12 tôi có làm việc với trinh sát kinh tế của thành phố tại căn hộ của tôi, họ đang điều tra các sai phạm của Hancorp. Phía Hancorp có văn bản giải trình với họ, nhưng họ muốn tìm hiểu thêm từ phía cư dân.

Hôm qua tôi có nhận được thư đề ngày 20/12 của Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, trong đó thông báo đã gửi công văn cho chủ tịch Hà Nội đề nghị xem xét, xử lý kiến nghị của cư dân ĐNG và thông báo ý kiến cho Ủy ban các vấn đề xã hội. Như vậy rất nhiều đơn vị trung ương, kể cả văn phòng Trung ương Đảng, văn phòng thành ủy, Bộ xây dựng, các Ủy ban của Quốc hội yêu cầu thành phố phải xử lý các yêu cầu chính đáng của chúng ta, nhưng lãnh đạo thành phố và cấp dưới là Hancorp vẫn chây ỳ không chịu giải quyết.


Không có văn bản thay thế tự động nào.

Căn cứ vào tình hình trên, tôi ủng hộ kế hoạch xuống đường ngày mai của BĐD liên khu để thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm bảo vệ lợi ích của cộng đồng chúng ta. Tôi đã gọi điện mời trinh sát kinh tế thành phố đến chứng kiến.

Cám ơn các ace cư dân, Chúc cuối tuần vui vẻ và buổi xuống đường ngày mai ôn hoà, tuân thủ pháp luật và đạt mục tiêu đề ra.



Quang Anh Cảm ơn bác ạ
Quản lý


ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời17h
Nguyen Thuy Mai Dạ, cảm ơn bác ạ.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời17h
Thắng Tô Cảm ơn nác Tran Mai Lai nhiều ạ. Liệu có một ‘Vũ Nhôm” trong đây không? Nếu có là ai? Chúng ta phải vạh mặt ra chi HN trong sạch và thanh bình nhé.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16hĐã chỉnh sửa
Lam Tit Cảm ơn bác!!!
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16h
Lê Việt Anh Cảm ơn bác Đức và BDD nhiều ah. Việc của bà con là xuống đường thật đông để thể hiện sự đoàn kết và vì một môi trường sống tốt đẹp cho tất cả chúng ta!
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16h
Trần Thanh Hải Tuyệt vời bác ơi, cảm ơn bác nhiều.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16h
Thị Nở Mình có nên đi bộ một vòng đến cổng nhà Tổng Bí thư không ạ? Nhờ TBT tiện tay cho củi vào lò luôn giúp dân.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời15h
Trần Thanh Hải Thị nở vui tính quá.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời15h
Đỗ Thế Đăng CN tuần này vui rồi!
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời15h
Trang Mai Cảm ơn Bác , Cùng với Cư dân NGĐ sẽ có 1 ngày xuống đường thật ý nghĩa và đạt được hiệu quả cao
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời15h
Hoai Thu Nguyen Cảm ơn bác đã vất vả vì NGĐ
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời13h
Xuan Hung Bác Trần Mai Lai, người nắm vững pháp luật, nắm chắc tình hình và có trách nhiệm rất cao với cộng đồng cư dân ĐNG. Chúng tôi cám ơn bác nhiều !
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời11h
Trần Thanh Hải Ngày mai mọi ngươì ủng hộ bác Trần Mai Lai bằng hành động cụ thể nhé. Hãy xuống đường tham gia tuần hành bảo vệ quyền lợi của chính chúng ta.
Quản lý

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời11h

Trần Nhượng Cảm ơn bác đã tất cả vì quyền lợi chính đáng của người dân khu cc ngđ. Bác là thủ lĩnh của cư dân ngđ , vâng ngày mai chúng tôi hưởng ứng phong trào đấu tranh đúng pháp luật để đòi được hưởng quyền lợi chính đáng của mình. Mong bác mạnh khỏe cầm lái để giúp cho bà con cư dân ngđ có cuộc sống đáng sống ở nơi đã bỏ tiền ra mua nơi cc này.

https://www.facebook.com/groups/ngoaigiaodoan/?multi_permalinks=1243783692431749&notif_id=1514015719576161&notif_t=feedback_reaction_generic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét