Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Khám xét nhà ông Vũ 'nhôm' ở Đà Nẵng

Khám xét nhà ông Vũ 'nhôm' ở Đà Nẵng
21/12/2017 - Cơ quan Công an đang khám xét nhà của đại gia Vũ “nhôm” tức ông Phan Văn Anh Vũ tại Đà Nẵng chiều tối nay. Nguồn tin từ Bộ Công an cho hay, từ chiều đến tối nay, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an khám xét nhà riêng của ông Phan Văn Anh Vũ (thường được gọi là Vũ "nhôm") tại số 82 đường Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng, đồng thời khám xét công ty cổ phần Bắc-Nam 79 do ông Vũ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. (xem clip trong trang gốc)

Ảnh: Cao Thái

Công an khám nhà ông Vũ "nhôm"



Ảnh: Cao Thái

Nguồn tin này cũng nói rằng, đầu giờ chiều cùng ngày, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã áp dụng các biện pháp tố tụng đối với Vũ “nhôm” nhưng không nói rõ về việc này vì đang trong giai đoạn mở rộng điều tra về ông này.

Thông tin cho hay, ông Vũ “nhôm” bị điều tra vì có liên quan đến nhiều hoạt động sai phạm đất đai tại Đà Nẵng mà có nghi vấn, dấu hiệu ông đã có tác động đến một số lãnh đạo của chính quyền TP.




Chiều nay, cơ quan Công an cũng khám xét công ty cổ phần Bắc-Nam 79 do ông Vũ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị

Chiều tối nay, Thiếu tướng Lương Tam Quang - Chánh văn phòng Bộ Công an nói rằng, chưa nắm được những thông tin liên quan đến quá trình tố tụng đối với ông Vũ "nhôm".

http://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/kham-xet-nha-ong-vu-nhom-o-da-nang-419194.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét