Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Lê Mỹ Hạnh: Không bỏ cuộc, nhất định sẽ chiến thắng !

Lê Mỹ Hạnh: Không bao giờ bỏ cuộc và nhất định sẽ chiến thắng !
Sáng nay, chị Lê Mỹ Hạnh và luật sư của chị đã có buổi làm việc với công an quận 2. Theo thông tin đã đưa trước đó thì chị Mỹ Hạnh vẫn kiên quyết đệ đơn yêu cầu truy tố trách nhiệm hình sự đối với Phan Hùng và đồng bọn với hai tội danh : xâm nhập gia cư bất hợp pháp và tấn công người khác có tổ chức.

Chị Mỹ Hạnh đang tiếp tục trao đổi và làm việc với nhiều luật sư để có được sự cố vấn và hỗ trợ pháp lý hiệu quả nhất. Chị cho biết sẽ kiên trì theo đuổi vụ việc đến cùng nhằm đòi lại công lý và danh dự cho mình, cho các bạn của mình và đặc biệt đây cũng sẽ là cơ hội buộc nhà cầm quyền phải thượng tôn pháp luật và nhìn lại cách điều hành và quản lý xã hội dựa trên lợi ích thật sự của nhân dân chứ không phải là của một nhóm lợi ích nào đó.

Tình trạng sức khỏe của chị Hạnh đang không được tốt. Vết thương trên gương mặt của chị vẫn sưng to và chuyển thành màu tím đậm hơn trước rất nhiều. Bắt đầu từ ngày hôm qua chị đã có những cơn đau xuất hiện trên cột sống và làm cho chị đau đớn khi phải ngồi quá lâu. Kể từ sau khi bị tấn công, chị Mỹ Hạnh vẫn luôn cố gắng không dùng thuốc giảm đau để rèn cho cơ thể phải quen dần với khả năng chịu đau đớn.



Theo yêu cầu của bên cơ quan công an, chị sẽ phải tiến hành giám định pháp y theo chỉ định của cơ quan chức năng liên quan và luật sư của chị sẽ luôn có mặt để đảm bảo mọi thủ tục được tiến hành nghiêm minh theo đúng trình tự pháp lý.

Vì lý do sức khỏe và vì tâm lý vẫn còn chưa ổn định, chị Mỹ Hạnh sẽ không thể trực tiếp cập nhật thường xuyên diễn biến vụ việc trên trang FB của chị. Tuy nhiên, chị Mỹ Hạnh sẽ cố gắng cùng những người bạn của mình để truyền tải thông tin trung thực và kịp thời đến đồng bào trong và ngoài nước trên các trang mạng xã hội.

Chị Mỹ Hạnh cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành những tình cảm và quan tâm sâu sắc của đồng bào và bạn bè dành cho chị từ khắp nơi trên thế giới. Chị tin rằng với sự ủng hộ mạnh mẽ của công luận và niềm tin vào công lý, chính nghĩa, chị và các bạn sẽ tìm mọi cách lấy lại được công bằng và danh dự cho mình. Chị Mỹ Hạnh nói rằng dù thế nào thì chị cũng không bao giờ bỏ cuộc và công lý nhất định sẽ phải chiến thắng !

Hình chụp lúc 13h15' tại Sài Gòn ngày 05/05/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét