Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

"Tôi có thai"

"Tôi có thai"
Vợ có thai chồng rất vui lấy điện thoại vợ gửi tin nhắn: "Tôi có thai" cho toàn danh bạ để mọi người chia vui.
Ngay lập tức nhận được tin trả lời:


- Mẹ vợ: Sao nói chồng không sinh được? Con vẫn còn quan hệ với thằng Tiến à?
- Đồng nghiệp: Không phải chứ? mới 2 ngày mà?
- Bạn thân: Chúng ta đã n
a năm không gặp, đừng có đổ lên đầu tôi!
- Cấp trên: Tôi cho cô 20 triệu, cô nghỉ một thời gian đi.
- Khách hàng: Được rồi! Đừng dọa tôi nữa, mai ký hợp đồng.
- Đồng nghiệp: Không phải cô nói là của tôi chứ? Hôm đó có cả sếp nữa mà!

- Người lạ: Đừng có lừa tôi, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi.
- Người lạ: Cô định xử lí như thế nào?
Chồng lăn ra bất tỉnh

Trẻ người non dạ



Thấy trong người có nhiều đổi khác, cô gái mới lớn đi khám bác sĩ. Ông ta tuyên bố không cần úp mở rằng cô đã có thai được gần 3 tháng. Sau phút choáng váng, cô gái vật vã khóc lóc than thân trách phận.

- Trời ơi! - Cô than vãn. - Nếu biết sự thể sẽ xảy ra như thế này, tối hôm ấy cháu đã không ở nhà với bạn trai mà theo bố mẹ cháu đi xem chiếu phim.

- Nếu thế thì đã không có chuyện! - Ông bác sĩ nhún vai. - Nhưng tại sao tối hôm ấy cháu không đi xem phim?

- Bố cháu không cho đi! - Cô gái gạt nước mắt đáp. - Phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Đêm Tân Hôn



Đêm tân hôn, chàng thỏ thẻ với nàng:
"Em yêu dấu, anh xin hứa với em .. một điều là ... anh không bao giờ phụ em".

Nàng sung sướng mỉ̃m cười. Sáng hôm tuần sau thức dậy, nàng lo cơm nước cho hai người và chuẩn bị đi làm nàng nói:

- Anh ơi .. vô đây .. phụ em một tay, gần đến giờ đi làm rồi.

Anh chàng nhăn nhó:
- Em sao mà .. mau quên quá, đêm hôm qua .. anh đã nói gì ?
- !!!!!
(Hình trên Internet chỉ dùng minh họa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét