Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Phát cơm từ thiện bị kẻ xin cơm đâm chết!

Phát cơm từ thiện bị kẻ xin cơm đâm chết!
Tối 10/8, một vụ án mạng xảy ra tại khu vực vòng xoay Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ (phường 2, quận 6) đã khiến một người tử vong tại chỗ. Theo thông tin từ công an quận 6 cho biết, đến 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiến hành. Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, là người phát cơm hộp từ thiện cho người nghèo ở khu vực trên.

Một số nhân chứng ở hiện trường cho biết, khoảng 19h, trong khi người này đang phát cơm thì có một thanh niên đến xin cơm. Trong lúc xin cơm, hai người xảy ra cự cãi. Sau đó, người thanh niên xin cơm cầm con dao Thái Lan lao đến đâm nhiều nhát vào người phát cơm, khiến anh này gục tại chỗ, tử vong.


Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để làm rõ. Lúc này, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao Thái Lan cán vàng bị gãy làm đôi, nghi là hung khí gây án.

Đến 21h cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, truy xét đối tượng gây án để điều tra làm rõ.

P/s: Sao con người ngày càng đối xử với nhau tệ bạc thế! Đi phát cơm từ thiện mà cũng bị đâm chết nữa thì còn ai dám làm việc thiện

https://www.youtube.com/watch?v=GVOFShpym14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét