Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đề nghị luật sư đến đồn CA hỗ trợ, bảo vệ LS Trần Vũ Hải

Đề nghị luật sư đến đồn CA hỗ trợ, bảo vệ LS Trần Vũ Hải
La publication de LS Võ An ĐônSau LS Trần Vũ Hải có thể đến tôi và các bạn. Tôi đang chờ được bắt. Chết cho công lý là cái chết ngẩng cao đầu. Sáng nay có một lực lượng rất đông công an, cảnh sát cơ động bao vây và bắt luật sư Trần Vũ Hải đưa lên xe chở về đồn Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Hiện tại luật sư Trần Vũ Hải rất lo sợ vì ở một mình tại đồn công an, không biết chuyện gì sẽ xảy ra, anh yêu cầu phải có mặt vợ con và luật sư cùng tham gia làm việc. Đề nghị luật sư đồng nghiệp ở Hà Nội đến hỗ trợ, bảo vệ luật sư Trần Vũ Hải đang bị tạm giữ tại Công an phường Xuân La.

LS Võ An Đôn TIN KHẨN CẤP Ngày hôm qua, luật sư Trần Vũ Hải là một trong những luật sư tích cực kêu gọi giới luật sư tuần hành đến Bộ tư pháp và Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, yêu cầu bỏ quy định cấp giấy chứng nhận bào chữa cho luật sư và yêu cầu Công an Hà Nội khởi tố những người tham gia đánh luật sư Trần Thu Nam và luật sư Lê Văn Luân.



Tối hôm qua có rất nhiều người mặc thường phục rình mò suốt đêm tại nhà riêng của luật sư Trần Vũ Hải ở khu đô thị Cipura, thành phố Hà Nội.

Sáng nay có một lực lượng rất đông công an, cảnh sát cơ động bao vây và bắt luật sư Trần Vũ Hải đưa lên xe chở về đồn Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Hiện tại luật sư Trần Vũ Hải rất lo sợ vì ở một mình tại đồn công an, không biết chuyện gì sẽ xảy ra, anh yêu cầu phải có mặt vợ con và luật sư cùng tham gia làm việc.

Đề nghị luật sư đồng nghiệp ở Hà Nội đến hỗ trợ, bảo vệ luật sư Trần Vũ Hải đang bị tạm giữ tại Công an phường Xuân La.



Chủ nhiệm đoàn luật sư HN và cộng sự của LS Vũ Hải đã đến làm việc với đồn Xuân la, Tây hồ HN. Cần phải làm rõ kẻ nào đã bắt cóc luật sư , truy tố chúng ra ánh sáng công lý.
Không thể chấp nhận đám hành pháp khủng bố lập pháp !

Ảnh. Từ các LS tại hiện trường.

Tran Thu Nam LS Võ An Đôn Ngô Ngọc Trai Nguyễn Anh Tuấn Vu Hai Tran



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét