Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Video Mr.T cãi nhau với cảnh sát 141

Xôn xao video Mr.T cãi nhau với cảnh sát 141
Giữa ngã tư Hà Nội về đêm, rapper đình đám Tằng Quốc Anh đã lớn tiếng với lực lượng 141 khi xe bị bắt vì không có gương chiếu hậu. Cư dân mạng xôn xao truyền nhau video với tiêu đề "Mr.T cãi nhau với 141". Video dài hơn 1 phút ghi cảnh rapper đình đám Hà Thành to tiếng giữa đêm với lực lượng 141 khi bị dừng xe đêm 1/12 tại ngã tư phố Hai Bà Trưng - Hàng Bài (Hà Nội).
Thừa nhận mình sai vì đi xe không có gương chiếu hậu nhưng Mr.T bức xúc vì: "Sao lại bắt mình em?... Bao nhiêu người đi xe cũng không có gương. Anh có bắt được hết không hay anh nhằm mặt ai ghét thì bắt".


Clip Mr.T cãi nhau với 141 khi bị bắt xe được lan truyền rất nhanh, rộng trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Rapper này sau đó càng lớn tiếng khi nói về lỗi không mang giấy tờ. Theo Mr.T, vì từ nhà ra chỗ làm chỉ cách 1 km nên bạn ấy đã không đem các giấy tờ cần thiết. Rapper bức xúc đề nghị 141 ra bắt các xe khác để kiểm tra xem bao nhiêu người tham gia giao thông cũng mắc lỗi như mình.

"Các anh quá đáng lắm... Bây giờ ai cũng đi làm công việc. Em có mỗi cái xe này để đi làm", Mr.T gào lớn khiến viên cảnh sát phải liên tục nhắc "bình tĩnh đi". Trong khi nổi nóng, rapper công bố đây là lần thứ 3- 4 bị bắt vì các lỗi trên. Sau một hồi đôi co, lớn tiếng giữa đường, Mr.T vẫn bị phạt tạm giữ xe.

Xem xong video, nhiều người tỏ ra đồng cảm với giọng ca trẻ của Hà Thành vì: "Thực tế cũng rất đông người tham gia giao thông đi xe không có gương, không giấy tờ. Đường Hà Nội chen chúc, nhiều khi cái gương còn báo hại mình bị ngã vì va chạm vào xe khác. Bản thân mình cũng dính phốt mấy lần rồi. Chuyện không mang giấy tờ thì nhiều người cũng chẳng để ý cầm đi", Minh Ngọc chia sẻ. 




(Soha.vn) - Nửa đêm, ca sỹ Tằng Quốc Anh (Mr.T) bị 141 kiểm tra hành chính, mặc dù vi phạm một số lỗi nhưng vẫn gay gắt, to tiếng với các chiến sĩ CSGT.

Sự việc diễn ra vào lúc 23h40 đêm ngày 1/12/2013.

Trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng – Hàng Bài, tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội (CAHN) thấy một đôi nam nữ đang đi giữa đường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe máy SH mang BKS 30-H8:4830 (chính là ca sỹ Tằng Quốc Anh, hay Mr.T) mặt đỏ và xe không có gương chiếu hậu, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Ca sỹ Tằng Quốc Anh nhiều lúc gay gắt, to tiếng với đội 141.

Quá trình kiểm tra, Mr.T không xuất trình được giấy tờ, còn vặn lại cán bộ trong tổ công tác: “Tại sao em cũng như mọi người, các anh không bắt họ, sao kỳ lạ thế, các anh giải thích đi…”

Thượng úy Đỗ Đăng Tiến, tổ trưởng tổ công tác Y5/141 CAHN đã giải thích cho Mr.T về quy trình kiểm tra, đối tượng bị kiểm tra... Nhưng nam ca sỹ này vẫn liên tục cãi lý với cán bộ kiểm tra, rồi tỏ thái độ gay gắt, nhiều lần to tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.

Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại theo dõi. 



Biên bản vi phạm hành chính.

Cuối cùng, tổ công tác 141 đã kiên quyết yêu cầu Mr.T chấp hành chứng kiến việc bị lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ xe 10 ngày. Các lỗi trong biên bản: xe không gương chiếu hậu, không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, không mang theo giấy tờ xe.
Nhiều người lên án thái độ nóng nảy của Mr.T khi bị bắt xe vì những lỗi đã vi phạm đến 3 - 4 lần. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, số đông phản đối, lên án thái độ lớn tiếng với 141 của Mr.T khi anh chàng này đã tái phạm các lỗi trên đến 3, 4 lần. "Bị bắt đến 3 - 4 lần mà không biết đường lắp gương vào lại còn gân cổ lên cãi. Chày cối", Nin Ciêu bức xúc.

"Nghệ sĩ cũng là người nhưng cư xử kiểu này hơi quá rồi. Lần 1 thì thông cảm được chứ lần thứ 3 bị bắt cũng vì lỗi không gương, không giấy tờ mà vẫn nói được cái giọng đấy thì khó chấp nhận quá", Hoàng Anh comment.

Một bạn tên Quỳnh Nga nhân đây cũng nhủ các Teens rằng: "Gặp 141 thì người nổi tiếng cũng ngang cơ anh lao động chân tay chứ không có sự thiên vị gì. Vì thế tốt nhất mọi người ra đường nên chấp hành luật an toàn giao thông để không phải nửa đêm đôi co giữa đường với các chú ấy".

Minh Hiếu

http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/xon-xao-video-mr-t-cai-nhau-voi-canh-sat-141-2918317.html

http://soha.vn/giai-tri/clip-tang-quoc-anh-mrt-cai-to-tieng-khi-bi-141-giu-xe-20131202082814955.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét