Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM VÔ LÝ VÀ GIẢ DỐI

NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM VÔ LÝ VÀ GIẢ DỐI
Dương Hoài Linh - Năm 2019 sắp qua, năm 2020 chỉ còn vài ngày nữa là tới, thế nhưng cả lề phải và lề trái đều cố trấn an với nhau cùng tránh không nhắc đến cái mật ước Thành Đô 1990 đúng 30 năm đương nhiên thành hiện thực.
Lề phải thì cho đó là chuyện tào lao do bọn phản động vẽ ra, lề trái cố gắng ảo tưởng rằng nước chưa mất với một niềm tin rằng làm gì có chuyện động trời đó. Và rằng thế giới ngày nay đã khác xưa. Tất cả hai bên cùng nhau đắm chìm vào đại án AVG, những con số về kinh tế, lạm phát để quên đi cái thực tại đau xót trước mắt : chủ quyền của người Việt cai trị người Việt đã không còn. Thay vào đó là ngoại bang dùng người Việt để cai trị người Việt.

Dù có ngụy biện cách nào thì người Việt cũng thấy rõ là cửa khẩu biên giới phía Bắc đã mở toang. Người Trung Quốc đã tự do ra vào nước Việt như vào một địa phận cùng một quốc gia, đồng tiền Trung Quốc đã nghiễm nhiên chiếm ngự trong 7 tỉnh biên giới phía Bắc và sắp lan dần như một vết dầu loang.

Những cuộc trình diễn, hội thảo văn hóa Trung Quốc đang bước đầu thâm nhập cho một quá trình Hán hóa có chủ đích và dần dà quân đội Trung Quốc có cớ để xâm nhập hợp pháp nhằm bảo vệ cư dân mình qua 3 đặc khu và hàng chục tô giới , nhượng địa khắp đất Việt.

Trong khi đó ở phía Nam gọng kìm Trung Quốc cũng siết chặt với các sân bay được xây dựng dọc theo tuyến biên giới, đảo Phú Quốc cùng những căn cứ quân sự trên đảo nhân tạo ở Biển Đông .

Chính quyền lại bày trò đánh lạc hướng bằng vụ án của Nguyễn Bắc Son và Phạm Nhật Vũ.Bản án chung thân của Son với lý do đã hoàn trả đủ 3 triệu USD cùng với đặc xá Phạm Nhật Vũ sau 2000 đơn và chữ ký của các tổ chức trong và ngoài nước cho thấy tấn tuồng chống tham nhũng mua vui cũng được một vài trống canh.

Như thế là Son không thể khai ra Dũng và Dũng cũng không có lý do để khai ra cả một tập đoàn bán nước thân Trung Quốc phía sau. Dân thì tin vào cụ Tổng làm mạnh tay không có vùng cấm và không có ngoại lệ. Cộng thêm vào đó là chiến thắng của U23, người Mỹ đến Việt Nam để nghỉ hưu, lạm phát đã được kìm thấp nhất trong 3 năm, tăng trưởng kinh tế cao nhất trong X năm ... cả nước hồ hởi phấn khởi đi lên xây dựng một nước Việt Nam hùng cường , văn minh , giàu mạnh..

Những đề án kinh tế dài hơi 20 năm, 30 năm được vẽ ra... Thế nước đang lên, dân tộc cất cánh...

Giả dối đến trơ trẽn và lợm giọng.

Chúng bỏ những cái chết của 39 nạn nhân trong container ở Anh vào quá khứ, tình trạng tội phạm Trung Quốc tràn qua sản xuất ma túy đá gây nên những vụ thảm sát rùng rợn vì ngáo đá, hàng chục nghĩa trang thanh niên chết trẻ vì ma túy ở phía Bắc, nạn cờ bạc, mãi dâm, cướp giật đang nở rộ khắp toàn quốc, những cái chết ngày càng hằng hà, sa số vì ung thư, vì TNGT , vì rượu và gái...

Nhưng trên tất cả sau năm 2020 sẽ còn những cái chết vì các tội phạm người Trung Quốc mà luật pháp CSVN không thể đụng đến. Đó là một đặc quyền được dành cho một sắc dân này đang cai trị một sắc dân khác.

Sự vô lý và giả dối mới chỉ là đang bắt đầu .

Dương Hoài Linh

1 nhận xét:

  1. Dù có ngụy biện cách nào thì người Việt cũng thấy rõ là cửa khẩu biên giới phía Bắc đã mở toang. Người Trung Quốc đã tự do ra vào nước Việt như vào một địa phận cùng một quốc gia, đồng tiền Trung Quốc đã nghiễm nhiên chiếm ngự trong 7 tỉnh biên giới phía Bắc và sắp lan dần như một vết dầu loang.

    Trả lờiXóa