Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

HIỆN TƯỢNG LẠ VỀ BỨC ẢNH THƯ GIÃN

Mấy ngày gần đây, hiện tượng chơi với bức ảnh này diễn ra khắp nơi. Có ảnh trống cài đặt sẵn, bạn chỉ cần đưa đặc điểm mình hay vấn đề xã hội bức xúc, ví dụ đánh tên Hồng Mơ, Nữ, 23 tuổi, thì máy sẽ in ngay cho bức ảnh: Hồng Mơ đi đâu đấy? Đi tán trai đây ! Sao về nhanh thế ? Bị trai chê béo quá... Theo dư luận, nguồn gốc của bức ảnh là việc huấn luyện viên Park Hang Seo bị trọng tài đuổi lên khán đài, rồi đuổi tiếp vào phòng thay quần áo... nên rất tức, như muốn ăn tươi nuốt sống trọng tài. Có bạn hâm mộ đã vẽ ảnh và viết "Seo, đi đâu đấy", vị HLV đáng kính trả lời: "Đi kiếm dao".
HIỆN TƯỢNG LẠ VỀ BỨC ẢNH THƯ GIÃN
fb Lê Ánh - Trong vài ngày qua, có một hiện tượng rất lạ, nhiều post của dân cư mạng đã loan truyền về 1 bức ảnh biếm họa (không biết tác giả) với những Status mang tính “châm biếm” liên quan đến một số sự kiện, tình hình diễn biến trong nước. Bên cạnh đó cũng có người lồng vào những nội dung liên quan đến cá nhân mang tính thư giãn.
Hình như nhiều người có vẻ thích thú về bức ảnh biếm họa này. Sự thích thú này là vì có thể đưa nội dung về những sự kiện trong nước mới vừa xảy ra do chính mình suy nghĩ và phản ảnh quan điểm qua bức ảnh. Nhìn lại các nội dung “châm biếm” qua bức ảnh biếm họa, có thể thấy đại đa số dân cư mạng rất bức xúc và không đồng ý về những gì mà đảng và lãnh đạo đang làm.

Đây cũng là một trong những cách nói lên quan điểm của mình cho một vấn đề nào đó, cho dù một câu, một vài dòng.

Dưới đây là 2 bức ảnh về 2 sự kiện đang được chia sẻ rộng trong cộng đồng mạng trong mấy ngày vừa qua.

1/ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Kiên giữ chức vụ Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng.(12/12/2019,)

Ông Kiên có học vị là tiến sĩ, có những phát ngôn rất "quái đản" và cũng là người có chủ trương ủng hộ Bot bẩn và Trung Quốc làm đường cao tốc Bắc - Nam.


2/ 4.000 người diễn tập chống khủng bố ở TP.HCM (15/12/2019)

Chắc chắn, bức ảnh biếm họa này sẽ được tiếp tục lan tỏa với những nội dung khác nhau, tuỳ thuộc vào sự suy nghĩ và quan điểm của mỗi cá nhân liên quan đến một vấn đề nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét