Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Hiến kế cho HN: Biến bảo tàng HN thành nghĩa trang

Hiến kế cho Hà Nội: Biến bo tàng hn thành nghĩa trang cao cp
Một dự án sai về mặt pháp lý, thiếu về mặt tình, đi ngược với tinh thần dân tộc, cổ súy cho những hủ tục lạc hậu, sùng bái chủ nghĩa cá nhân, giai cấp lãnh đạo. Một dự án chém vào mặt văn minh không thương tiếc. Và một lần nữa câu nói của Albert Einstein khẳng định cho chân lý: Vũ trụ này, vạn vật đều có giới hạn của nó và chỉ duy nhất sự ngu thì không có giới hạn.
Trần Thế Tài - Những Cái Mả To
Lại là 1 nghìn 4 trăm tỷ và lại là một dự án hoang đường. "Trẻ con ăn không đủ no, áo không đủ ấm, sinh hoạt như lũ thú hoang, mà bỏ ra 1.400 tỷ để xây tượng đài thì hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh”. Đó là câu nói để đời mà giáo sư Châu từng lên tiếng!

Thiết nghĩ, khi mà đất nước đang còn khó khăn, thiếu thốn trăm bề. Việc Hà Nội đề xuất dự án xây dựng nghĩa trang dành cho cán bộ cao cấp lên tới 1 nghìn 400 tỷ chưa kể phát sinh đội vốn. Mà tất nhiên luôn đội vốn vài lần với những dự án tầm quốc gia. Một dự án cực chẳng đã, cực chẳng đành! Một dự án sai về mặt pháp lý, thiếu về mặt tình, đi ngược với tinh thần dân tộc, cổ súy cho những hủ tục lạc hậu, sùng bái chủ nghĩa cá nhân, giai cấp lãnh đạo. Một dự án chém vào mặt văn minh không thương tiếc. Và một lần nữa câu nói của Albert Einstein khẳng định cho chân lý: Vũ trụ này, vạn vật đều có giới hạn của nó và chỉ duy nhất sự ngu thì không có giới hạn.

Trộm nghĩ, nếu quyết tâm đến cùng cho dự án, tôi mạnh dạn đưa ra lời đề nghị khiếm nhã. Hay là ta đưa cái bảo tàng quốc gia hình kim tự tháp lật ngược ấy đổi ngay dự án này. Một công đôi chuyện. Vừa giải quyết cho cái bảo tàng 2 nghìn tỷ mà nhân dân Hà Nội bảo không có cái L.. gì để xem nay có cái để xem để ngửi mà lại không mất thêm tiền nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét