Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Fan nữ cực xinh khỏa thân chạy xe mừng U23 VN

Fan nữ cực xinh khỏa thân chạy xe máy khắp đường phố mừng U23 Việt Nam
Công an cần phải vào cuộc xư lý sự việc này? Quốc kỳ là biểu trưng cho một quốc gia, là biểu tượng thiêng liêng của Tổ quốc, của dân tộc. Hành vi xúc phạm Quốc kỳ là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự tôn nghiêm, thiêng liêng của quốc gia, dân tộc. Người có hành vi xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca sẽ bị xử lý theo Luật hình sự. 
Cô gái đã không ngần ngại cởi quần áo giữa đường phố đông người hò reo mừng chiến thắng. Tất cả những hình ảnh của cô gái đã được ghi lại và lan truyền trên cộng đồng mạng một cách chóng mặt,


Cụ thể Điều 351 Bộ Luật hình sự 2015 (có hiệu lực ngày 1/1/2018) quy định: Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca sẽ bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm. 

Người phạm tội phải có hành vi cố ý thể hiện ở chỗ viết, vẽ những nội dung không lành mạnh, có tính sỉ nhục hoặc xé rách, chọc thủng, giẫm đạp cờ Tổ quốc hay bằng những thủ đoạn khác làm biến dạng Quốc kỳ, Quốc huy. 

Sự việc xảy ra tại Hà Nội chắc chắn cô gái này sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi ăn mặc phản cảm hoặc có tính chất khiêu dâm tại nơi công cộng theo bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn TP.Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét