Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

(105) Sai lầm của ông Chung: Sếp Vinaenco “né” vào... toilet

Khách hàng truy tìm đòi đối thoại, Chủ tịch HĐQT Vinaenco “né” vào... toilet
06/12/2017 Minh Thư - Nhiều lần gửi văn bản kiến nghị đều không được chủ đầu tư trả lời, sáng 5/12,người mua nhà tại dự án N03-T3&T4 (thuộc dự án Khu Ngoại giao đoàn Hà Nội) đã kéo nhau lên trụ sở của chủ đầu tư để đối thoại khiến vị Chủ tịch HĐQT phải cố thủ cả ở nhà vệ sinh…

Người mua nhà tại dự án N03-T3&T4 (thuộc dự án Khu Ngoại giao đoàn Hà Nội) đã kéo nhau lên trụ sở của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần xây dựng và kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco) phản đối vì không được đối thoại. Ảnh: Minh Thư


Sáng 5/12, rất nhiều khách hàng mua nhà tại dự án N03-T3&T4 (thuộc dự án Khu Ngoại giao đoàn Hà Nội) do Công ty Cổ phần xây dựng và kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco) làm chủ đầu tư đã cùng nhau kéo lên tận trụ sở của Vinaenco để đề nghị được đối thoại với lãnh đạo cao nhất.

Tuy nhiên, sau hàng giờ đồng hồ chờ đợi, phía chủ đầu tư chỉ cử đại diện phòng hành chính của công ty ra tiếp nhận ý kiến khách hàng khiến khách hàng nổi cáu, không đồng ý. Ngay lập tức, nhiều băng rôn với các dòng chữ: “Yêu cầu Vinaenco đối thoại với cư dân”, “Vinaenco không tuân thủ hợp đồng”, “Vinaenco lừa đảo”… được khách hàng căng lên ngay tại văn phòng làm việc của Công ty Vinaenco.


Vẫn chưa được chủ đầu tư báo lịch hẹn hoặc trả lời về yêu cầu được đối thoại, cư dân đã cùng nhau kéo vào tận phòng làm việc để gặp Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty là bà Nguyễn Kiều Vân. Khách hàng bức xúc chất vấn tại sao Công ty không trả lời văn bản, tại sao không đối thoại với khách hàng… khiến bà Chủ tịch HĐQT rời khỏi phòng, né tránh đi vào nhà vệ sinh và “cố thủ” trong đó hồi lâu.

Trao đổi với PV Infonet, anh Đinh Trường An, Trưởng Ban đại diện khách hàng mua nhà tại dự án nói trên cho biết: Cả quá trình mua bán nhà hơn 2 năm giữa khách hàng với chủ đầu tư dự án là Vinaenco đã có rất nhiều bức xúc với chủ đầu tư dựa trên sự thỏa thuận của hợp đồng nhưng chủ đầu tư không tôn trọng hợp đồng, nhiều lần các cư dân có ý kiến phản đối đề nghị chủ đầu tư giải quyết nhưng họ phớt lờ, không giải quyết với từng khách hàng.



Khách hàng bức xúc căng băng rôn tận văn phòng làm việc của Vinaenco. Ảnh: Minh Thư

“Chính vì thế, cư dân mua nhà mới lập ra ban đại diện để đại diện cho cư dân giải quyết các vấn đề với chủ đầu tư Vinaenco. Chúng tôi đã có 4 lần gửi đơn thư nhưng chủ đầu tư không hề trả lời văn bản nào. Chúng tôi tiếp tục gửi đơn đề nghị chủ đầu tư tổ chức buổi đối thoại với khách hàng hoặc ban đại diện khách hàng nhưng Vinaenco chỉ nhận đơn và không trả lời về thời gian gặp. Vinaenco bặt vô âm tín mà cứ đòi gặp riêng trưởng đại diện khách hàng là tôi”, anh An cho hay.

http://infonet.vn/khach-hang-truy-tim-doi-doi-thoai-chu-tich-hdqt-vinaenco-ne-vao-toilet-post246907.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét