Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

(106) Sai lầm của ông Chung: Thư của Văn phòng CP

Bài này mình đăng trên trang "Ngoại giao đoàn - Hà Nội"; lưu lại đây để nhớ.
Văn thư của Văn phòng Chính phủ 
Tran Mai Lai - Chào các ace. Đọc tin đấu tranh của tòa nhà N03-T3&T4 với vinaenco (xem ở đây: (105) Sai lầm của ông Chung: Sếp Vinaenco “né” vào... toilet), mình thấy phấn khởi quá. Một số ace cũng đang muốn làm như vậy đối với tòa nhà N03T8, thậm chí biện pháp còn mạnh hơn, vì chủ đầu tư ở đây chây ì hơn 2 năm nay rồi. Tuy nhiên, cư dân bận quá, các anh lớn tuổi đều đang đi công tác, nên chưa có thời gian thực hiện.
Không chỉ đối với ba tòa nhà trên, cuộc đấu tranh với Hancorp chắc sẽ sớm diễn ra, muộn nhất là sau Tết, vì mấy miếng đất đó ngon quá, mà họ đã lỡ cho vào miệng, đã lỡ nhấm nháp, đã biết hương vị quyến rũ đến mức nào rồi, nhưng đột nhiên bị ace cư dân móc ra nên họ rất tiếc, rất nhớ cái cảm giác khoái cảm dâng trào khi trước, nhất là khi hân hoan làm lễ khởi công bệnh viện U bướu hay ô đất CC5. Họ sẽ không cưỡng lại thèm khát ấy đâu, nên cư dân rất cần cảnh giác. Nghe nói ông Chung mới có thông báo về dự án này, không biết có thật không. Ace thử tìm xem có thông báo này không ?

Sau các văn thư của Văn phòng Trung ương Đảng và Văn phòng thành ủy, mình mới nhận thêm văn thư của Văn phòng Chính phủ thông báo đơn thư của mình và nhóm anh Xuân Tùng Cao gửi Thủ tướng Chính phủ đã được họ chuyển về UBND tp Hà Nội để giải quyết theo đúng thẩm quyền. Tiếp tục nhạc hiệu tít mù nó lại vòng quanh, nhưng hy vọng cùng với phong trào của nhiều chung cư khác, sức ép của Trung ương Đảng, Chính phủ và cư dân ĐNG sẽ làm cho đám quan chức và doanh nghiệp phải kìm hãm bớt những ham muốn và thèm khát vô biên của họ.

Lưu ý, trong văn thư của VPCP có ghi rõ: UBND tp HN kiểm tra, giải quyết theo thẩm quyền, thông báo kết quả giải quyết cho VPCP. Như vậy, chính quyền Hà Nội chắc chắn phải làm gì đó với kiến nghị của cư dân, chứ không thể ì ra đó makeno.

Chúc tất cả các ace cư dân một ngày mới tốt lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét