Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

DLV chửi "Ngô Bảo Châu một con Chó phản chủ"

Vào hôm 19/05/2017, trên Facebook cá nhân của mình, Giáo sư Châu viết: “Có quý‎ mến ai thì mong họ thoát khỏi vòng luân hồi, đừng bắt họ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta”. Bình luận này nhận được trên dưới 20.000 người “thích”, hàng trăm bình luận và cả ngàn lượt chia sẻ nhưng đã được gỡ bỏ sau khoảng hai giờ kể từ khi đăng. Tuy nhiên bình luận này đã và đang được bàn luận nhiều trên mạng xã hội trong vài ngày qua. Dưới đây là một trong các bài chửi GS của dư luận viên (DLV). Xem thêm: Giáo sư Châu có bình luận gây tranh cãi về HCM
NGÔ BẢO CHÂU MỘT CON CHÓ PHẢN CHỦ
THÁNG 5 20, 2017 NẶC DANH 110 COMMENTS
Kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt nam(VN) nhớ về Người lãnh tụ thiên tài của dân tộc mình với lòng tiếc thương và sự biết ơn vô hạn, cùng với sự tôn kính đối với Người. 
Hàng ngày, theo dõi trên các trang báo và trên fb, chúng ta rất lấy làm vui mừng, bởi nhân dân VN vẫn nhớ đến công ơn trời bể của Bác và luôn bày tỏ lòng kính trọng đối với Người, đó là điều đáng mừng cho đất nước, cho dân tộc. Uống nước nhớ nguồn đó là nét nhân văn của nền văn hóa Việt. Thế nên, tình yêu của nhân dân dành cho Bác vẫn bao la, như mạch nước ngầm vĩnh cửu tuôn chảy không bao giờ cạn cùng với thời gian và hình ảnh Bác chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí đối với người dân VN chân chính. Nhân dân VN yêu nước có quyền tự hào về Người
Vì thế, Nhân dân VN đã từ lâu xem Bác như người con ưu tú, vừa là vị Cha già kính yêu của cả dân tộc ta.
Người vẫn xứng danh là “Người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”.

Thất vọng thay, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 127 của Người, Ngô Bảo Châu vị GS nổi tiếng một thời, lại có những từ ngữ “bệnh hoạn”, khốn nạn khi xúc phạm nặng nề đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh tụ thiên tài kính yêu của dân tộc Việt nam trên trang fb của mình. Nếu những kẻ chống cộng xúc phạm, bôi nhọ Bác Hồ đó cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, bất hạnh thay cho đất nước, cho dân tộc, lời nói này lại được “sủa ra” từ miệng, lưỡi của kẻ đã từng lớn lên và trưởng thành từ chế độ của Người đã từng tạo dựng. Nay được mang tên GS Ngô Bảo Châu, Thần đồng toán học thế giới, một thời đã mang lại vinh quang và cả niềm tự hào cho dân tộc Việt nam.

Nói đến Ngô bảo Châu, có người nói thẳng “Thằng này có tài nhưng có tật” hay nói một cách khác “Nó là thằng có tài nhưng thất đức”.

Xem ra, người ta nói đúng, Năm 2015, GS Châu “Lộng ngôn” xúc phạm đến các vị lãnh đạo Trung ương xuống địa phương khi họ lập và phê duyệt dự án quần thể khu Hành chính ở Tỉnh Sơn La trong đó có Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Châu gọi họ là “Lũ thần kinh và khốn nạn” rồi gọi các em học sinh nghèo Tỉnh nghèo này là “…..Lũ thú hoang…..”. 

Đầu năm 2016 Châu lại nói “VN không có tự do dân chủ, nhân dân không có quyền tự do bầu cử, rồi đảng cử dân bầu” từ ngữ của Ngô Bảo Châu khi nói về đất nước, chính quyền chẳng khác gì đám Rận chủ trong nước và những kẻ phản động người Việt hải ngoại. Khó có thể chấp nhận được lời nói đó ở những kẻ vô học và càng không thể chấp nhận được ở một người có học mà lại vô chính trị, của kẻ mang danh GS Ngô Bảo Châu.

Châu sống quen được nuông chiều, được tâng bốc, chỉ nghĩ mình là nhất thiên hạ, nên ích kỷ, hẹp hòi, giọng điệu của(NBC) như kẻ tiểu nhân, đạo đức giả và chỉ quen thói trách móc người khác mà không chịu nghĩ đến mình”. 

Khách quan mà nói, Châu có tài, cái tài của Ngô Bảo Châu đã vượt qua biên giới lãnh thổ quốc gia.

Nay được cả thế giới biết đến như một hiện tượng.

Thế nhưng, bất hạnh thay cái tài của GS Châu lúc này là, thích đi làm Cu li cho kẻ khác để kiếm tiền, để tìm tòi danh vọng. Thử hỏi cái tài đó của Ngô Bảo Châu đã làm được gì cho đất nước này?

Xin được trả lời thay cho “Trâu ráo xư” đó là con số “0” tròn trĩnh

Đã thế, Từ nước Mỹ xa xôi, Châu luôn có những lời nói, từ ngữ xúc phạm đến chính quyền, cái chính quyền đã tạo dựng, xây nền móng cho Châu được bước lên bục vinh quang, cái chính quyền ấy đã lấy tiền thuế của dân ra mua tặng cho Châu và gia đình ngôi biệt thự 12 tỷ và 560 tỷ xây Viện Toán học cho Châu dạy và làm Giám đốc. Nhưng sau 4 năm đi vào hoạt động, Ông Giám đốc Ngô Bảo Châu còn mải đi kiếm tiền ở tận Chicagô nước Mỹ. Vì thế, cái viện Toán ấy đắp chiếu nằm đó, nó đã không tạo ra bất cứ sản phẩm trí tuệ nào, giờ chính cái Viện Toán ấy đã không giúp gì cho đất nước, mà lại góp phần làm nghèo thêm đất nước.?

Châu GS đang “Ngao toán”, nhưng lại ngẫn về chính trị, thiếu hiểu biết về xã hội, nhưng lại hàm hồ thích “Chõ mõm” vào vấn đề chính trị của đất nước, bằng những lời lẽ thiếu tính xây dựng. Thế nên, anh Đinh La Thăng Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố HCM cực chẳng đã, cay đắng mà nói với Châu rằng “Anh Châu cứ chửi thoải mái, tự do mà chẳng ai cấm anh đấu tranh và anh chửi miễn nó là đúng. Chúng tôi ủng hộ, anh chửi bọn tham quan đấu tranh chống tiêu cực giúp xã hội và Đảng tốt hơn”.

Đó là câu góp ý chân thành.

Nhưng, lại có người trực ngôn, nói thẳng, “Châu là thằng mất dạy, khi mượn hình ảnh Bác đả kích bọn “Quan tham vô lại thời nay”. Nó,(NBC) là người có học dùng chữ để chửi những kẻ mượn danh Bác để che giấu tội lỗi. Tuy nhiên, không vì tội lỗi của một thiểu số người tha hóa biến chất, để Châu lấy cớ phủ nhận công lao của Bác, sự nghiệp và con đường mà Người đã chọn, đang dẫn dắt cả dân tộc này đang đi là sai, Vì thế, đối với nhân dân VN và cả dân tộc này Bác Hồ kính yêu vẫn là tất cả, Bác vẫn là ngọn đuốc soi đường chúng ta đi, Bác vẫn luôn sống mãi trong niềm tin, trong sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng và nhân dân ta.

Ngô Bảo Châu, giờ đây Y như một con Chó phản chủ, một việc làm hạ đẳng khi Châu đã leo lên nấc thang cuối cùng của tội lỗi, dám xúc phạm Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng nghĩa Ngô Bảo Châu đã xúc phạm đến hàng chục triệu con tim người dân Việt yêu nước.
Vì thế, hành vi này tội lỗi này của Ngô Bảo Châu là đáng phỉ nhổ, cần phải lên án mạnh mẽ .
Có lẽ, Ngô bảo Châu đã tìm cho riêng mình một con đường khác, đi ngược lại con đường mà đảng, Bác Hồ cùng nhân dân đã chọn hơn 70 năm qua, có nghĩa hắn không còn đồng hành cùng dân tộc và nhân dân, hay nói một cách khác Ngô Bảo Châu đã và đang là kẻ phản bội tổ quốc
Nhà nước “Cầu hiền tài”. Nhưng, không có nghĩa chịu nhục để cá nhân một kẻ phản bội dắt mũi, bôi nhọ, chống phá. Vì thế, chính quyền nên tỏ rõ thái độ rõ ràng với Ngô Bảo Châu. Đã là kẻ phản bội, thì không nên để hình ảnh Ngô Bảo Châu trong mắt người dân Việt nữa, những gì liên quan đến kẻ vô ơn bạc nghĩa, kẻ phản trắc này, cần phải thu hồi và dẹp bỏ. Đồng thời đề nghị Chính quyền Tỉnh Bình Dương nên tháo dỡ Tượng đài của kẻ phản bội Ngô Bảo Châu đang tọa lạc ở quán cà phê nào đó ở tỉnh mình, đem vứt nó vào bãi rác.
http://nguoiphanxuvn.blogspot.com/2017/05/ngo-bao-chau-mot-con-cho-phan-chu.html

3 nhận xét:

  1. Tôi nghĩ câu nói trên của GS N.B.Châu không có ý gì xúc phạm đến anh linh của bất cứ ai cả chứ chưa nói đến của ông cụ.
    Trong các việc tang ma, chúng ta thường chẳng cầu nguyện (bằng lời khấn khứa hoặc viết ra giấy trên những băng viếng hay trên những trang sổ tang rằng: Cầu mong cụ, ông, bà... (tên người quá cố) sớm được siêu thoát (siêu linh tịnh độ) đó sao? Và những buổi cầu siêu nghĩa là thế nào? Chẳng nhẽ những động thái ấy chỉ là để níu kéo người quá cố cứ mãi mãi ở bên chúng ta? Mà... mục đích của cái sự "mãi mãi ở bên chúng ta" không gì khác là để phù hộ cho chúng ta ăn nên làm ra mà chẳng cần phải nhọc sức, nát óc tự giành lấy được điều đó cho mình?
    Hãy dẹp cái tư tưởng (tôi tạm cho là) dựa dẫm, ăn bám - dù chỉ dựa dẫm, ăn bám danh vọng - ấy lại. Có vậy mới LỚN LÊN VỀ TƯ TƯỞNG. TIẾN BỘ VỀ NHẬN THỨC. VỮNG MẠNH VỀ Ý CHÍ được.
    Ăn mày quá khứ, an mày danh vọng vang bóng một thời của mình đã là không nên. Đằng nhày, ăn mày quá khứ, danh vọng vang bóng một thời của người khác lại càng là điều đáng chê trách, nếu không muốn nói là đáng lên án.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. an danh21:18 dai dong van tu ,rom ra chang ra ngo ra khoai gi.Con thang DLV la thang chuyen ancut cua chu ia ra nen chang biet dung ,sai gi.Toi thay ong NBC noi nhu vay la am chi den cai khau hieu mi dan cua DCS no lien quan den ong HO-ma ong NBC noi chinh xac ong HO muon nuoc VN la mot nuoc cong hoa ,dan chu co nhieu dang phai cung kiem soat nhau de cung tien bo ,uoc mong cua ong HO khong phai la Nuoc CHXHCNVN ngay nay.

      Xóa
    2. Bạn ẩn danh 21:18:22 noi rất chính xác !

      Xóa