Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

CÔN ĐỒ LỘNG HÀNH (đánh phụ nữ 1 cách man rợ)

CÔN ĐỒ LỘNG HÀNH
Youtube Ajoutée le 2 mai 2017 - Tối 2/5/2017, facebooker chia sẻ video chiếu cảnh một nhóm đánh đập người khác ngay trong nhà. Một trong những người bị đánh được cho biết là nhà hoạt động Lê Mỹ Hạnh. Chị vừa từ Hà Nội vào Sài Gòn và ở tại nhà một người bạn. Vụ tấn công, hành hung xảy ra ngay tại đó. Một trong những người tấn công trong video được nhận diện có facebook tên Phan Hùng hiện ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM.Luân Lê 3-5- Một nhóm người, cả đàn ông và phụ nữ, xông vào tận nhà một người phụ nữ để đánh đập 3 người cùng một lúc rồi quay clip tung lên mạng để thách thức công luận và coi mình là kẻ phán xử (đại diện cho lực lượng chức năng để trừng trị bọn phản động) thì quả là một đất nước vô pháp. Chúng đã coi thường chính phủ, xem thường luật pháp và coi rẻ sức khoẻ, tính mạng con người.

Khanh Lam Nguyen et Hoàng Dũng ont partagé la publication de Phan Hùng.


1 013 868 vues
Phan HùngS’abonner
10 h
Màn chào mừng thành viên cờ vàng 3 sọc đỏ Lê Mỹ Hạnh tại đất Sài Gòn ! Còn thằng 3 que nào muốn xuyên tạc , kích động , lăng mạ lãnh tụ , bạo loạn lật đổ nữa thì cứ lên tiếng 👊
Những hành vi nêu trên đã phạm vào ít nhất 03 tội danh: tội xâm phạm trái phép chỗ ở; tội cố ý gây thương tích (có tính chất côn đồ, nhiều người đánh và đánh nhiều người) và tội làm nhục người khác (đăng lên công khai trên mạng xã hội).


Nếu Công an thành phố Hồ Chí Minh không bắt và xử lý nghiêm những con người đã thực hiện hành vi côn đồ và thách thức dư luận nêu trên thì chắc chắn xã hội sẽ loạn vì không còn nhà nước và pháp luật trước các hành vi côn đồ lộng hành công khai như vậy.
--------------
Địa chỉ một trong những tên côn đồ:
L’image contient peut-être : texte
Khanh Lam Nguyen a partagé la publication de Phan Hùng.
6 h
An ninh côn đồ thành Hồ vừa tổ chức hành hung chị Lê Mỹ Hạnh và Nguyễn Sin tại SG. Đây là fb của 1 kẻ đã trực tiếp tham gia vụ việc. Tên này phát trực tiếp luôn cách đây hơn 3h đồng hồ.
---------------

Hoàng Dũng a partagé la publication de Phan Hùng.
--------------------------

Tuan Ngo Họ đã gọi cho tớ và nhờ hướng dẫn thủ tục cần thiết rồi

J’aimeAfficher plus de réactions
Répondre
4 h
Phạm Hồng Ngọc Các luật sư hãy nói lên tiếng nói của luật pháp và bảo vệ nạn nhân. Cố gắng lên các luật sư.

Répondre
4 h
Luân Lê Làm đơn lên công an Quận và thành phố HCM luôn bạn ạ. Gửi cả sang viện kiểm sát nữa. Yêu cầu cho đi giám định thương tích luôn.

Répondre
4 h
Tuan Ngo Ừ, họ mới chỉ tới CAP để cung cấp thông tin bạn đầu; mình sẽ hướng dẫn thủ tục làm đơn tố giác tội phạm và các bước đi tiếp theo.

Répondre
4 h
Tuan Ngo Dù ai đó có được/bị xem là tội phạm với chế độ này đi nữa thì nếu muốn tiến tới một xã hội văn minh, cần phải ứng xử văn minh với họ

Répondre
4 h
Bi Bi Chỉ là tội phạm khi tòa án đã xét xử, phán quyết. Đây mấy phụ nữ này đã ra tòa đâu mà mang danh tội phạm ? Và bọn côn đồ đó là ai ?

Répondre
4
3 h
Kha Hoang "Bọn lưu manh vô lại rác rưởi ở VN đang có 1 chiếc áo tuyệt vời : chống phản động"

J’aimeAfficher plus de réactions
Répondre
4 h
Nguyễn Mỹ Hạnh Một xã hội vô thần vô Pháp . Nó xem Người dân ý như một đám người nổ lệ. Ông to bà lớn ăn rồi ngủ kỹ, họ ko làm được tích sự gì!

J’aimeAfficher plus de réactions
Répondre
4
3 h
Mạc Anh Hào Đừng nghĩ là chúng nó coi thường chính phủ và coi thường luật pháp vì chính phủ và luật pháp cho phép nó làm thế! Không tin cứ để mà xem có chính phủ hay luật phép nào xử nó không!

Répondre
4 h
MrĐức Hòang bọn côn đồ phan hùng lợi dụng danh nghĩa nhà nước hành động côn đồ mà còn huyên hoang là vì đất nước,nếu nhà nước không khởi tố vụ này,thế nào là còn tôn ty trật tự kỷ cương.Họ có biết rằng làm điều này ảnh hưởng thế nào đến quốc gia không,họ chỉ đánh 2 người phụ nữ mà làm toàn thế giới phụ nữ lên án Xã hội Việt Nam,thật là 1 lũ nông cạn.

Répondre
3
4 h
Độc Bước Tôi muốn đặt ra một câu hỏi rằng nó là ai ???? Có cấu kết gì với tổ chức nào mà giám hành động và vi phạm đến xác thịt người khác như vậy ??? Trong một xã hội có luật pháp vậy luật pháp đang ngủ quên sao ? ??? Vậy thì tiền thuế nhân dân chúng tôi nạp vào quỹ nhà nước hằng ngày để các tổ chức bảo vệ quyền lợi bảo vệ luật pháp họ làm cái gì vậy ???? 
Thực sự chưa bao giờ chửi thề nhưng uất ức quá , đmcs

Répondre
6
4 h
Hồ Quang Thắng Vì sao thằng Hùng cùng đồng bọn ngang nhiên hành hung phụ nữ dã man và công khai thách thức dư luận như vậy?

thằng Hùng là ai? Là côn đồ hay giả danh côn đồ?
...Voir plus
Tony Nguyen bọn súc sanh công an cộng sản việt cộng ác ôn nầy giết người vô tội !!! Nhân dân việt đoàn kết đập chết mẹ hết bọn súc sanh ác ôn nầy đại diện cho một chế độ cộng sản bắc việt vô luân vô loại " hèn với giặc wish trung cộng ác với dân việt nam !!! Hôm nay những tên công an cộng sản ác ôn giết hại người dân vô tội !!! Các bạn vô tâm đứng nhìn ngày mai bọn chúng đánh chết cha mẹ anh chị con cháu các bạn người khác vẫn đứng nhịn các bạn nghĩ Sao???? Nhân dân việt nam phải đứng lên đoàn kết hàng ngàn người hàng triệu người đồng lòng xuống đường đứng lên " đập chết mẹ hết bọn súc sanh công an cộng sản việt cộng ác ôn nầy !!! " thử xem bọn súc sanh công an ác ôn nầy có thể giết hết hàng triệu nhân dân việt nam hay không??? Chính vì người dân việt " vô tâm lãnh cảm nên bọn súc sanh ác công an nầy mới lộng hành giết biết bao người dân việt vô tội !!! Nếu ngày người thân Trong Gia đình các bạn trở thành " nạn nhân của bọn ác ôn công an việt cộng như anh nầy??? " các bạn nghĩ Sao???

Répondre2 h
Hoàng Lợi Bạo lực nếu đc cộng sản nuôi dưỡng sẽ trả lại bằng bạo lực. Những kẻ đó rồi sẽ bị trừng trị bởi người khác thôi

Répondre
3
4 h
Micheal Pham Luật Mỹ , những người bị đánh có thể lấy súng bắn chết hết cái bọn đánh đập mình , và hoàn toàn vô tội.

Répondre
7
4 h
Phạm Hồng Ngọc Loạn cho nhanh đổ. Loạn cho nhanh sụp. Hiiiii.....

Répondre
8
4 h
Dai Hoang Tự nhận đại diện cho công lí, đứng trên hiến pháp và pháp luật. Sự bất lực của cái gọi là lực lượng an ninh, làm loạn luật pháp mà chính họ là lực lượng bảo vệ. Buồn cười là còn cho là mình đang làm đúng.

Répondre3 h
Andy Huynh Đất nước có một rừng luật nhưng chỉ áp dụng duy nhất luật rừng....

Répondre
4
4 h
Phạm Hồng Ngọc Giờ là thời kỳ đểu cáng và khốn nạn lên ngôi.

Répondre
2
4 h
Hung Tran Ôn hòa với mấy con chó sói châu phi thì vô ích.....

Répondre
1
4 h
Phạm Hồng Ngọc Nhiều người đánh có tổ chức nhiều người.

Répondre
1
4 h
Nguyễn Linh Lũ chó khốn nạn..nó k phải ng.súc vật.hèn hạ đi đánh đàn bà.

Répondre4 h
Tình Văn Những điều trông thấy mà đau đớn lòng...

Répondre4 h
Yêu Thương Vừa xem mà thấy thật khốn nạn

Répondre4 h
Lê Ổn Từ hôm a # bị kỷ luật là nó với thế😃

Répondre1 h
Vũ Mạnh Hùng Cho dù có bàn tay đằng sau đi chăng nữa thì nó ngu quá khi quay clip đăng lên trên mạng thế này.
Thời quá độ dãy chết!!!

Répondre
3
4 h
Long Buitien Thật xấu hổ cho một đất nước đi đâu cũng kêu gào văn minh tiến bộ. nào là vn điểm đến an toàn nhất thế giới. buồn quá vn tôi

Répondre
3
4 h
Hoàng Kiều Chính những thằng DLV này góp phần cho CS mau sụp đổ hơn . Ngươi dân sẻ sáng mắt ra khi thấy bọn AN & dlv hà hiếp Phụ nữ 1 cách vô lý . ĐMCS

Répondre
3
3 h
Hoàng Đoàn ô mình cứ nghĩ đó là hồng vệ binh cách mạng ! xem qua clip lại nhớ đ/c " giết, giết nữa..." và cuộc đại cách mạng văn hóa vĩ đại long trời lở đất !

Répondre
2
3 h
Nguyễn Khánh Đức Nếu là hành hung có chỉ đạo thì xử thế nào LS Lê?

Répondre2 h
Nguyễn Thănng Long Coi xong tức quá! Mất ngủ luôn

Répondre4 h
Trinh Tuấn Anh Chắc sẽ khó có ai tự đánh mà khai 

Répondre1 hModifié
Huy Cuong ho Mọi người muốn thuê "luật sư" bịt mặt, tối tới xoa bóp tụi nó cơ.

Répondre
1
4 hModifié
Đỗ Nam Trung Xã hội thì chưa biết thế nào nhưng có một điều biết chắc chắn là sẽ có "Bụi"!

Répondre
1
4 h
MinhHieu Duong Sẽ phải đến đỉnh điểm
Của giới hạn cuối cùng
Cùng thông thì phải biến...

Biến hoá sự chuyển sinh..!

Répondre3 h
Trần Thainguyen Xã hội giờ nhiêu người nổi tiếng quá thằng nào cũng thích nối tiếng bọn thương căng chân ha căng tay cho vào tu cho nêm mùi

Répondre4 h
Nguyen N Tan Mấy thằng khốn nạn nhân cách không đáng một xu.

Répondre
1
4 h
Xuan Thuy Nguyen Công an an ninh chỉ bắt và đàn áp nhân dân những người lên tiếng đòi hỏi quyền lợi. Còn những việc khác họ không cần biết..

Répondre3 h
Cross Le Chung ta hay kien ISIS ra truoc toa an nha nuoc hoi giao??? Cac ban hay thuc tinh va dung mat thoi gian nua. Cac ban da ton 42 nam roi. Cac ban mai chi la nhung ke thua cuoc truoc nhung chieu tro cua cong san.

Répondre3 h
Lê Bá Dzũng còn người đứng sau điều khiển đám Côn Đồ này nữa....ai?

Répondre4 h
Hung Lưu Tiên Hãy xem bọn tay chân này có bị xử ko ? Chẳng lẽ ta lại đánh ta !

Répondre1 h
Dung Nguyên Ko bản lĩnh máu dổ máu rôi tính ah

Répondre4 h
Long Nguyen Bọn chó côn đồ

Répondre
1
4 h
Quang Định Chờ mãi mới thấy a luân lên tiếng

Répondre
1
4 h
Hông Ha Hailey Thuong bât chính, ha tåc loan.

Répondre
1
3 h
Rio Chan Nếu bắt thì bắt cho có thôi!

Répondre3 h
Trung Trần Đúng vậy phải xử nghiêm thứ côn đồ này!

Répondre3 h
Tran Cong Ly Xin cac ban Luật Sư cung dong Hanh Chong lai cuong Quyen

Répondre4 h
Tuân Lê Anh Anh em nhà chúng nó cả, lại giơ cao đánh khẽ thôi.

Répondre4 h
Mạnh Cháy Coi thường luật pháp quá LS nhỉ

Répondre4 h
Bé Kền Tuyệt vời. Đợi mãi cuối cùng bác đã lên tiếng.

Répondre4 h
Drg Viet Chắc tụi đó chưa xem film "day of the woman"

Répondre4 h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét