Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE CỤ KÌNH

THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE CỤ KÌNH

Sức khoẻ cụ Lê Đình Kình đã hoàn toàn hồi phục 
Báo Công an Nhân dân, 16:04 28/04/2017 
GS.TS. Trần Bình Giang đã trực tiếp chỉ đạo các phẫu thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm tham gia phẫu thuật cho cụ Kình, đồng thời huy động các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, các loại thuốc tốt nhất mà Bệnh viện có để phục vụ ca mổ, nhằm đạt kết quả tốt nhất. Sau khi ca mổ hoàn thành, GS.TS. Trần Bình Giang luôn quan tâm theo dõi diễn biến sức khoẻ của cụ Kình. Những ngày cụ nằm viện, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng nhiều lần đến thăm hỏi cụ. 

Ngày 28-4, GS.TS. Trần Bình Giang- Giám đốc Bệnh viện Việt Đức cho biết, sức khoẻ của cụ Lê Đình Kình (82 tuổi, ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội), đã hoàn toàn hồi phục. Với diễn biến tích cực như hiện nay, cụ Kình đã có thể xuất viện, tuy nhiên, để sức khoẻ cụ thực sự ổn định, Bệnh viện sẽ tiếp tục chăm sóc cụ một vài ngày nữa. Có thể ngay khi kết thúc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, cụ Kình sẽ được xuất viện.

Được biết, khi cụ Lê Đình Kình phải nhập viện để phẫu thuật hôm giữa tháng 4-2017, GS.TS. Trần Bình Giang đã trực tiếp chỉ đạo các phẫu thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm tham gia phẫu thuật cho cụ Kình, đồng thời huy động các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, các loại thuốc tốt nhất mà Bệnh viện có để phục vụ ca mổ, nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Sau khi ca mổ hoàn thành, GS.TS. Trần Bình Giang luôn quan tâm theo dõi diễn biến sức khoẻ của cụ Kình để chỉ đạo kịp thời việc điều trị, chăm sóc chu đáo.

Những ngày cụ nằm viện, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng nhiều lần đến thăm hỏi cụ.

Với tay nghề phẫu thuật của các chuyên gia hàng đầu ở Bệnh viện, cùng sự chăm sóc tận tình của các thầy thuốc và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, sức khoẻ của cụ Kình nhanh chóng hồi phục.

Các bác sĩ của Bệnh viện đã hội chẩn để đánh giá tình trạng sức khoẻ của cụ Kình và kết quả cho thấy sức khoẻ của cụ hồi phục tốt. Thực tế này đánh bay tin đồn trên mạng xã hội mấy hôm trước về diễn biến sức khoẻ của cụ Kình ngày càng xấu.

Cụ Lê Đình Kình được dư luận đặc biệt quan tâm những ngày qua, khi người dân Đồng Tâm phản ứng về vấn đề đất đai đã giữ một số cán bộ và chiến sĩ Cảnh sát cơ động để đòi lãnh đạo TP Hà Nội đối thoại.

Khi cụ Kình phải nhập viện, có một số thông tin không chính xác về tình hình sức khoẻ của cụ, khiến cho quá trình giải quyết vụ việc thêm phức tạp...

Thanh Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét