Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Vợ, bồ, chồng và họp cổ đông...

Vợ, bồ, chồng và họp cổ đông


N
ói r
ằng








 anh họp cổ đông
Mà sao như thế thằng chồng chó kia
Bây giờ tính ở hay về
Tôi cho 5 phút nói nghe đi nào

Còn cô cũng bị làm sao
Chồng tôi nó hút thuốc lào lại hôi
Nó nhác tắm rửa thôi rồi
Nó bẩn như vậy cũng chơi được à

Đứng lên nhìn thẳng mắt bà
Bây giờ có thích dắt ra ngoài Phường ?
Hay là thích đánh trên giường ?
Chứ tôi ức lắm không nhường nhịn đâu

Chị ơi... biết nói thế nào
Em và anh ấy vừa vào chỗ ni
2 người đang bật ti vi
Thực ra chưa có chuyện gì chị ơi

Em quen anh ấy lâu rồi
Hôm nay anh mới điện mời cà phê
Anh chị nói ngọt em nghe
Và em không nhớ đã về chỗ đây

Chứ giờ chị bắt tận tay
Mà em chẳng nhớ chuyện này là sao
Tính em nói trước quên sau
Đôi khi không nhớ mình vào với ai

Chồng kia... con đó đã khai
Nó là người tỉnh chớ hay tâm thần
Hay là loại gái mại dâm
Vì nó không nhớ ông mần hay chưa

Vợ ơi trời đổ cơn mưa
Cổ đông anh họp đúng vừa mới xong
Ra ngoài làm bát cháo lòng
Uống thêm ly rượu ong ong bỏ xừ

Image may contain: one or more people

Đi về xe nó lắc lư
Cà phê gặp bé tiểu thư hồi nào
Mấy lần anh suýt ngã nhào
Cho nên bé đỡ đi vào chỗ ni

Chồng đang bật cái ti vi
Chờ bé bắt gió xong về nhà thôi
Làm gì bậy bạ vợ ơi
Chồng luôn trong sáng như người thủy chung

Trong gì quần áo thì không
Mà tao còn thấy cả Lông chúng mày
Đứa nào giải thích cũng hay
Tóm đi tóm lại chúng mày là oan ?

Ôi giời ơi hỡi chồng con
Vợ thì đang có nước non đủ đầy
Suốt ngày bảo vợ là hay
Hở ra một cái đi cày thế gian

Từ nay là khỏi miễn bàn
Ông ăn con Vịt, con Ngan tôi dùng
Ông đi cho họ... Trùng
Thì tôi đi lượm .... cùng Phường luôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét