Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

"... Đến buồn đi ỉa cũng không cho"

"... Đến buồn đi ỉa cũng không cho"
Huy Phan Xin mượn tạm hai câu của bác Trần Dân Tiên để mở đề cho stt này.
"Đau khổ chi bằng mất tự do,
Đến buồn đi ỉa cũng không cho"
(Hồ Chí Minh)
Chuyện là vầy, Trong đơn tố cáo của ls Trần Vũ Hải (11 trang), đọc đến trang 5, đang tức lộn ruột mà phải cố nín lại vì đíu nhịn được cười. Cái thể chế gì đã ngang ngược lại còn quái đản: Người ta đại tiện mà cũng vác mặt theo vào tận "trong phòng bồn cầu" mà canh chực thì ... biết phải ỉa đái vào đâu ?! (Gõ lại một đoạn cho mọi người dễ xem nè)

...."Khi tôi yêu cầu đi vệ sinh, họ cũng tìm cách ngăn cản. Tôi yêu cầu đây là nhu cầu phải giải quyết. Họ chấp nhận nhưng cử 3 hay 4 người vào phòng toilet. Tôi đề nghị đây là việc tôi đi đại tiện nên đề nghị các anh đứng ngoài phòng có bồn cầu giữ lịch sự và tôn trọng nhân phẩm, nhưng các anh kiên quyết không để tôi một mình trong phòng bồn cầu. Hai anh vào trong phòng bồn cầu, khiến tôi rất bức xúc khiến tôi không thể đại tiện được"....


P/s Cuối tuần, cứ Cười & comment thoải mái.
__________
Tin HOT:

Lại mới tìm thấy một dị bản bài thơ Nam Quốc Sơn Hà. Đây là dị bản thứ 36:

Chương Mỹ núi sông, lưu manh ở
Rành rành đã định ở xã rồi
Cớ sao giới luật đi xe bụi
Các ông sẽ bị đánh tơi bời.

http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/11/thu-gian-cuoi-tuan-cac-ong-se-bi-anh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét