Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Tại sao Johnny Trí Nguyễn bị CA kiểm tra trong đêm

Mình không hiểu tại sao công an lại kiểm tra Johnny Trí Nguyễn ? Báo viết không rõ ràng. Nếu theo báo thì anh ta không có lỗi, vì "có đầy đủ giấy tờ cần thiết, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục được lưu hành theo đúng quy định". Thế thì sợ công an thời nay quá.

Johnny Trí Nguyễn bị công an kiểm tra trong đêm
Cư dân mạng mới chia sẻ clip Johnny Trí Nguyễn bị công an kiểm tra giấy tờ khi di chuyển trên đường bằng chiếc xe mô-tô phân khối lớn. Vì có đầy đủ giấy tờ cần thiết, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục được lưu hành theo đúng quy định. Tuy nhiên, khi nhận ra Johnny Trí Nguyễn, nhiều người dân tiến lại rất đông để quay clip, chụp hình.

Clip Johnny Trí Nguyễn bị kiểm tra hành chính (xem trong trang gốc). Nam diễn viên “Dòng máu anh hùng” tỏ ra khá vui vẻ khi nhận được sự quan tâm của công chúng ở đây.



Johnny Trí Nguyễn là một trong số những “tín đồ” của dòng xe mô-tô phân khối lớn. Anh từng sở hữu nhiều dòng xe “khủng” từ khi sống ở Mỹ cho đến khi về Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/222862/johnny-tri-nguyen-bi-cong-an-kiem-tra-trong-dem.html

2 nhận xét:

  1. Sở dĩ Johnny Trí Nguyễn không bị CA 'làm luật" mà cho đi không phải vì anh ta có đầy đủ giấy tờ đâu. Thứ nhất vì anh ta là người nổi tiếng. Hơn nữa khi công chúng biết là Johnny Trí Nguyễn nên tụ tập quá đông, do tính hiếu kỳ và cũng hâm mộ Johnny Trí Nguyễn nữa. Trước đông đảo người dân như vậy, nên CA mới cho qua. Còn nếu họ muốn phạt thì có cả ngàn lý do. Coi động tác anh CA cũng nhìn nhìn ngó ngó xe của Trí Nguyễn như kiểu có kiẻm tra cho có lệ. Đã nhiều lần CA thổi người TGGT, khi không thể bắt bẻ được bất cứ lỗi gì, họ đành hạ giọng: " Vừa qua thua độ, xin anh " dăm xị" để chung độ vậy". Thế là bất đắc dĩ, chủ xe phải 'nôn" ra mà trong bụng tức anh ách.

    Trả lờiXóa
  2. Tên mắt lươn Trí Nguyễn về VN làm gì đây: ăn nhậu, chơi gái, đua moto. có gì lạ đâu mà bà con quan tâm. Hắn có nhiều bạn bè CA đấy !

    Trả lờiXóa