Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Hãy chung tay TỔNG ĐỘNG VIÊN chống dịch

Hãy chung tay TỔNG ĐỘNG VIÊN chống dịch
Đất nước cái gì cũng vô địch thế giới mà một tỷ đô la mua vaccine tiêm cho dân chính phủ cũng không có. Hèn chi mà trong chiến lược chống dịch không quan tâm đúng mức tới vaccine. Nhục cho thứ chính phủ này. Thế thì xây vô số tượng đài với nhà lưu niệm các ông lãnh đạo để làm gì ?
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
Chính phủ đã nghèo hèn như thế thì người dân nên tự mình hành động thôi. Chống dịch như chống giặc. Cả nước hãy góp tiền mua và đầu tư sản xuất vaccine. "Mình vì mọi người, mọi người vì mình". "Cứu người cũng là cứu mình".

Các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ, các hội lớn hội nhỏ... và toàn thể nhân dân hãy chung tay đóng góp vào QUỸ VẮC XIN của chính phủ để toàn dân chúng ta sớm được tiêm Vắc xin.

Hãy chung tay TỔNG ĐỘNG VIÊN chống dịch. "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn".

Hãy đừng do dự nữa.
Hãy đừng tính toán thiệt hơn nữa.
Hãy đóng góp càng nhiều càng tốt.
Miễn sao, chính phủ có đủ tiền để đặt và mua vắc xin một cách sớm nhất.

Bộ tài chính cần công bố ngay cơ chế huy động và sử dụng tiền của QUỸ VẮC XIN để các cơ quan chính quyền địa phương có cơ sở thu tiền chứ hiện nay chưa có nên tôi muốn đóng góp mà chưa đóng được vì UBND và MTTQ phường chưa dám thu.

Fb Lê Việt Đức (Lai Tran Mai)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét