Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

SẾP TÔI

SẾP TÔI
Sếp ông thua hẳn sếp tôi
Điều hoà không khí sếp ngồi thật sang
Người ta ngồi mát bát vàng !
Sếp tôi ngồi mát ăn hàng triệu đô.
Kết quả hình ảnh cho SẾP và bồ
Việc quan ông chẳng hề lo
Vui cùng bồ nhí, các cô chưa chồng
Chúng mình thấy có sướng không ?
Làm việc với sếp thật lòng khó mơ.

Ngồi buồn sếp cũng làm thơ
Loay hoay viết lách hàng giờ không ra
Suốt ngày sếp cứ rày la
Cả lũ ăn hại “Tổ cha” chúng mày.

Làm như mèo mửa chó cày
Có nước đóng cửa “ăn mày”, nhịn trơ.
Sếp tôi quen thói ỡm ờ
Rượu Tây xếp uống, gái tơ sếp xài.

Quyết định mặc kệ đúng sai
Miễn là lắm lộc thì ai cũng ừ.
Con sếp dù dốt, dù hư
Cũng đâu vào đó oai như cóc kềnh.

Nhà sếp thì rộng mông mênh
Hồ câu, trang trại, xông xênh cõi đời.
Cổ phần sếp đóng “tiền hơi”
Lợi nhuận hàng tháng, chốt lời tiền tươi

Bằng cấp sắm đủ bộ chơi
Danh hiệu, học vị ôi thôi miễn bàn!
Sếp này đích thị quan tham
Cho vào nhà đá trại giam dưỡng già.

Gió Lào xứ Thanh
20/07/2011 7:36:21)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét