Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Từ mai, anh sẽ được điều trị tâm thần

Từ mai, anh sẽ điều trị tâm thần
Sáng nay đi công tác Đồng Nai, ghé qua kiểm tra sức khoẻ tâm thần. Bác sĩ nói Việt Nam giờ tiên tiến sánh ngang cường quốc y khoa thế giới rồi. Chỉ cần trắc nghiệm là biết.
Bác sĩ nói bị trừ trên 5 điểm là khùng phải đi điều trị, bắt buộc chữa bệnh.
Trên 8 điểm là điên nặng
10 điểm là điên vô phương cứu chữa.

Bác sĩ hỏi:

1. Anh lấy vợ chưa? Mình nói có vợ rồi. 1 điểm, chỉ bọn tâm thần mới lấy vợ.

2. Vợ anh có đẹp không? Trả lời rất đẹp, bs nói 2 điểm vì quá khùng! Trả lời như thế là bị nhồi sọ hoặc nịnh nọt.

3. Vì sao anh lấy vợ, tình yêu hay tình dục? Mình nói là tình yêu, bs nói trừ 2 điểm vì vớ vẩn, cái đó cuộc đời làm gì có.

4. Tại sao anh yêu thương những đứa con của mình? Trả lời con mình dĩ nhiên phải thương. BS nói câu này trừ điểm vì ngu, nếu anh chưa xét nghiêm ADN thì sao biết con ai? Trừ 2 điểm.

5. Anh nghĩ bố vợ là người đáng kính trọng hay không? Nói bs mày hỏi ngu, bs nói chính anh ngu, vì nếu chưa giám định ADN thì làm sao anh biết ai là bố vợ để kính trọng. Trừ anh 1 điểm.

6. Nếu vợ anh chửi anh thì anh có bỏ nó hay không? Nói không bỏ vì cái đó nhất thời, cô ấy sẽ nghĩ lại. BS trừ tiếp 1 điểm vì ngu, nói đàn bà là thứ ko bao giờ nghĩ lại.

7. Theo anh trên đời ai thông thái nhất? Trả lời bs là thông thái vì biết được ai ngu ai khôn. Bs nói trừ thêm 1 điểm và đưa anh xuống khu điều trị tâm thần. Ở đất nước này bạn không bao giờ biết ai ngu ai khôn ok?

Tác giả: ST
(Blog Kỳ Duyên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét