Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Trên đời này có 2 việc khó nhất...

Sinh nhật buồn của Tám
1- Trên đời này có 2 việc khó nhất:
     Một là nhét tư tưởng của người mình
 vào đầu của người khác.
     Hai là nhét tiền của người khác vào túi của mình.
com-img
Nếu:
1- Ai làm được điều 1 thành công thì được gọi đó là ......... thầy.
2- Ai làm được điều 2 thành công thì được gọi đó là .......... chủ.
Nhưng nếu người làm được cả 2 điều trên thành công thì được gọi đó là:… Vợ !!!
------------

2- Mừng ngày sinh nhật của Tám, bà vợ dẫn ổng tới tiệm vũ khỏa thân.
Anh gác cửa lên tiếng:
- Chào anh Tám. Hôm nay khỏe không?
Bà vợ đưa mắt nhìn ông chồng:
- Sao hắn biết anh?
- Ồ, thằng đó cùng đội banh trong sở.

Tới quầy rượu người quản lý cất tiếng:
- Anh Tám, bữa nay uống gì?
Ông chồng ngó bà vợ:
- Trước khi em kịp hỏi, anh có thể giải thích liền, thằng đó cùng toán tranh giải trượt tuyết, cũng trong sở anh.

Tới cô vũ nữ cất tiếng chào:
- Mạnh giỏi anh Tám! Màn đặc biệt nữa nhé! Nhớ bao nhiều nhiều nghe cưng
.
Hết chịu nổi, bà vợ điên lên, lôi anh chồng ra ngoài, đẩy vô chiếc taxi đang chạy ngang qua

Chợt nghe tiếng bác tài lè nhè:
- Ê Tám! Bữa nay mắc chứng gì mà bắt một em vừa già vừa xấu dzậy?...
------- 

3- BẠN, là người khen ta khi ta đúng; chê ta lúc ta sai.
    KẺ THÙ, là người khen ta khi ta sai; chê ta lúc ta đúng.
Còn kẻ mà lúc nào cũng chê ta, dù rằng ta đúng hay sai thì đích thị là ... VỢ TA!
-----------
4- Đàn Bà, Con Gái Rất Là Hiền

Trên đường đi chợ, một phụ nữ bắt gặp đám tang kỳ lạ. Một chiếc xe chở quan tài dài màu đen đi trước, phía sau chừng 20 bước là một chiếc xe tương tự, kế đó là quả phụ mặc đồ tang dắt theo một con chó ngao, theo sau bà ta là một hàng dài 200 phụ nữ khác.

Không nén nổi tò mò, bà nội trợ lại gần quả phụ và hỏi:
- Tôi xin được chia buồn với mất mát của bà. Tôi biết bây giờ không phải lúc làm phiền nhưng tôi chưa từng thấy đám tang nào như thế này cả. Đây là đám ma của...?

Quả phụ trả lời:
- Trong chiếc quan tài đầu tiên là chồng tôi.
- Chuyện gì xảy ra với ông ấy thế?
- Con chó của tôi cắn chết ông ấy. Bà góa đáp.

Người phụ nữ hỏi tiếp:
- Còn trong chiếc quan tài thứ hai?
Bà quả phụ trả lời:
- Mẹ chồng tôi. Bà tìm cách gỡ con chó khỏi chồng tôi và nó quay sang cắn chết bà ấy luôn. 

Sau một thoáng yên lặng và trầm tư, người phụ nữ hỏi tiếp:
- Bà cho tôi thuê con chó nhé!
- Vào xếp hàng đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét