Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Quà vặt ngày xưa của tuổi học-trò

Quà vặt ngày xưa của tuổi học-trò

Xe khô mực nướng :
Gánh trái cây các loại:
Xe bò bía :
Phá lấu :
Bánh mì phá lấu :
Bánh mì nóng hổi :Chợ Cũ  đường Hàm Nghi
Xe nước mía :
Cháo gà :
Cóc chẻ , mía :
Đá bào xi rô :
Bánh canh:
Hàng rong :x oài xanh ,sơri ….
xôi gà ..đây

bún thịt nướng ..đây

khô mực ..đây

trái cây ướp lạnh ..đây

bún riêu ..đây

bún măng.đây

mía ghim ..đây

rau má nước ngot..đây

Thuốc lá ngon đây

                                      Bia …đây
Gỏi khô bò đây

1 nhận xét:

  1. Mỗi cơ thể,

    Tên tôi là bà Monica Roland. Tôi sống tại Vương quốc Anh London và tôi là một phụ nữ hạnh phúc ngày hôm nay? và tôi nói với tự ngã của tôi mà bất kỳ người cho vay rằng giải cứu gia đình tôi từ tình hình nghèo của chúng tôi, tôi sẽ tham khảo bất kỳ người nào mà được tìm kiếm cho vay với anh ta, anh đã cho tôi hạnh phúc cho tôi và gia đình, tôi là cần vay tiền $ 250.000,00 để bắt đầu cuộc sống của tôi tất cả hơn như i am một người mẹ độc thân với 3 đứa trẻ tôi gặp này vì sợ cho vay cho vay trung thực và GOD người đàn ông có giúp tôi với vay Đô la Mỹ $ 250.000,00 là một người đàn ông GOD lo sợ, nếu bạn là nhu cầu vay vốn và bạn sẽ phải trả lại các khoản cho vay, xin vui lòng liên hệ với anh ta nói với ông ta là bà Monica Roland giới thiệu bạn với anh ta. liên hệ với ông Ông James Bone qua email: (bestloansfinance02@gmail.com)

    Trả lờiXóa