Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

KHÁCH SẠN 5 SAO DÁT VÀNG GIỮA HÀ NỘI

Không hiểu khách sạn này được đầu tư bằng nguồn vốn nào ?
Quá sang trọng.


KHÁCH SẠN 5 SAO DÁT VÀNG GIỮA HÀ NỘI 

(Bất động sản Petrotimes) - Grand Plaza là khách sạn được ông chủ đầu tư công trình bỏ ra số tiền khoảng 30 triệu USD, tính tại thời điểm năm 2009, để dát vàng. Đây được coi là khách sạn dát vàng duy nhất ở Hà Nội.  
Được biết đến là khách sạn dát vàng, song Grand Plaza chỉ có 4 khu vực chính thi công bằng nguyên liệu xa xỉ này. Đó là sảnh tầng một và toàn bộ tầng 27, 28, 29. Thông tin này được chính chủ đầu tư – ông Lee Dae Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charm Vit – xác nhận: “Vàng thật 24K, được dát rất mỏng lên nội thất từ một đến 4 lớp, tùy từng vị trí”.
Grand Plaza hiện có 618 phòng, trong đó 60 phòng ở tầng 27 và 28, cùng hội trường ở tầng 29 đều được dát vàng. Lãnh đạo khách sạn cho biết hiện trung bình mỗi ngày, Grand Plaza có 500 phòng được khách thuê, trong đó 10% là phòng dát vàng. Tại đây, mỗi năm, phòng sang hạng 2 chỉ có 5-6 lượt khách, phòng Tổng thống chỉ đạt 2 lượt khách.
"Thường chỉ Nguyên thủ các quốc gia hoặc tỷ phủ Thế giới mới thuê những phòng đó. Có người còn đặt phòng Tổng thống với yêu cầu nâng giá lên 15.000 đôla để tăng tính trang trọng", ông Lee kể.
Grand Plaza là một trong những dự án kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, Hà Nội. Trong tổng sô 44 doanh nghiệp từ 11 quốc gia tham gia đấu thầu, tập đoàn Charm Vit của Hàn Quốc được thi công. Tổng số vốn đầu tư khoảng 200 triệu USD, trong đó khoản vay là 35 triệu USD từ một ngân hàng của Hàn Quốc.
Mời độc giả chiêm ngưỡng một số hình ảnh của khách sạn dát vàng:

Phần sảnh khách sạn:




Phần phòng khách:
Thanh Tâm 
( Petro Times )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét