Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

"Tôi đọc nguyên văn theo báo cáo của văn phòng"

Tôi biết hầu hết các quan chức cấp thứ trưởng trở lên đều không tự tay viết bài mà đều có đám chuyên viên soạn sẵn, các quan thường không đọc trước, đến nơi cần phát biểu mới mở ra đọc, có ngày đọc 5-6 văn bản. Nếu là quan có trình độ, thông minh, thì khi đọc thấy đoạn nào không đúng ý mình, thậm chí sai, quan sẽ lược bỏ đoạn đó không đọc hoặc nói vo theo quan điểm của mình. Chung Con là thằng lươn lẹo, giỏi ứng biến nên tôi chắc nó không ngu đến mức không biết phân tích đúng sai để né tránh. Tuy nhiên, đây không phải là phân tích mà là thông tin. Nó không nắm được thông tin ngài phó chủ tịch của nó đã ký văn bản đồng ý cho Đoàn chuyên gia Nhật Bản thực hiện thí điểm xử lý làm sạch môi trường nước trên một đoạn sông Tô Lịch và một góc Hồ Tây. Lại sẵn trong đầu căm ghét các chuyên gia Nhật Bản tự nhiên không ai mời dám nhảy vào cướp mất mồi ngon của mình ngay trên vương quốc riêng, nên Chung Con không thèm kiểm tra thông tin, cứ thế to miệng phán luôn. He he, lần này đụng phải người Nhật chứ không phải dân đen nên Chung Con mới chết. Kết luận: Chung Con bị trời đất thủ đô linh thiêng quả báo vì những tội ác của nó với vùng đất này. Sợ rằng lần quả báo sau sẽ thảm khốc hơn nhiều nếu Chung Con cứ tiếp tục hành xử như thế này.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung: "Tôi đọc nguyên văn theo báo cáo của văn phòng"
 09/12/2019 (Tổ Quốc) - Trước thông cáo báo chí của JEBO đưa ra, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết ông đọc nguyên văn theo báo cáo. Trước những thông tin cho rằng Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung "thông tin sai sự thật" khi trả lời cử tri từ tờ thông cáo của Tổ chức Xúc tiến thương mại - môi trường Nhật Bản (JEBO) về thử nghiệm xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch theo công nghệ Nhật Bản, trả lời trên tờ Đất Việt chiều ngày 07/12, ông Chung cho biết: "Tôi đọc nguyên văn theo báo cáo của văn phòng".

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội tại buổi tiếp xúc 
cử tri chiều ngày 6/12 (Ảnh: Baodatviet)
Trước đó, trong buổi tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm vào chiều ngày 06/12, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung nói rằng, tổ chức JEBO Nhật Bản vào thử nghiệm nhưng không xin phép TP Hà Nội mà thông qua Công ty Thoát nước Hà Nội làm ngay tại sông Tô Lịch.

Ngay sau đó, đến ngày 7/12, JEBO đã gửi thông cáo báo chí phản ứng với phát ngôn về việc "JEBO tiến hành thử nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép Thành phố" của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Theo đó, JEBO cho rằng đây là thông tin sai sự thật và bày tỏ quan điểm rằng cảm thấy buồn vì việc này.

"Về thông tin JEBO chúng tôi thử nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép thành phố, chúng tôi xin lấy danh dự ra đảm bảo và khẳng định 100% đây là thông tin sai sự thật”- thông cáo báo chí của JEBO nêu rõ.

Đơn vị này cho biết, sau khi gặp, thực hiện kết luận và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ngày 26/4/2019 JEBO đã có buổi làm việc tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội. Tham dự cuộc họp do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng chủ trì cùng nhiều sở ban ngành có liên quan của TP. Hà Nội. Buổi làm việc để xem xét về việc Đoàn chuyên gia Nhật Bản và Công ty Cổ phần Cải thiện Môi trường Nhật Việt đề nghị tài trợ thí điểm làm sạch một đoạn sông Tô Lịch và một góc Hồ Tây.

Trong buổi họp, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng kết luận, chỉ đạo đồng ý cho Đoàn chuyên gia Nhật Bản phối hợp với Công ty Cổ phần Cải thiện Môi trường Nhật Việt thực hiện thí điểm xử lý làm sạch môi trường nước trên một đoạn sông Tô Lịch và một góc Hồ Tây. Nguồn tài trợ của bên Nhật Bản.

Bạch Dương (t/h)

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi hiện đang cung cấp chương trình cho vay DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG với lãi suất thấp 2% với thẻ ID hợp lệ và phù hợp để xác minh.
    Bạn có thể gửi đơn xin vay của bạn cho bất kỳ số tiền vay cần thiết.
    Chúng tôi cung cấp các khoản vay từ $ 5.000,00 USD Tối thiểu. $ 100.000,00 USD Tối đa.
    Chúng tôi có tín dụng dài hạn tối đa từ năm (5) đến năm mươi (50) năm.
    Chúng tôi cung cấp các loại khoản vay sau: vay dự án, vay tái cấp vốn, vay đầu tư thương mại, vay mua ô tô hoặc xe, vay sinh viên, hợp nhất nợ,
    cho vay mua nhà, cho vay cá nhân, cho vay du lịch và nghỉ mát, cho vay Giáng sinh và năm mới.
    Công ty chúng tôi cũng cần một người có thể là đại diện của công ty chúng tôi ở nước bạn.
    Liên hệ với văn phòng của CÔNG TY CHO VAY TÀI CHÍNH CROWN TRUST qua email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com
    Gửi yêu cầu trả lời ngay lập tức của bạn đến: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Cảm ơn bạn đã bảo trợ của bạn!
    Thành công của bạn bắt đầu với chúng tôi: JEFFEREY FRANK!
    GIÁM ĐỐC CROWN TRUST VAY TÀI CHÍNH!
    Email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa