Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Tướng Vĩnh: Anh hùng là... đếch sợ thằng nào

Trên blog này tôi vẫn thường bình luận: Khi người ta không còn biết sợ là gì nữa thì cũng là lúc bắt đầu kết thúc số mệnh. Thời thủ tướng Dũng, lực lượng công an quá được nuông chiều, được thả rông muốn làm gì thì làm, muốn cướp của ai thì cướp; đến mức bây giờ dọc ngang trên đầu không còn biết sợ là gì nữa, nên chúng bắt đầu sang giai đoạn bị trừng phạt theo luật nhân quả. Bài học ở đây là: Sống trên đời phải biết sợ, không sợ nhân thì phải biết sợ thiên hoặc sợ địa. Nếu người dân nổi dậy thì đây là lực lượng bị trừng phạt đầu tiên. Điều này đã diễn ra tại các nước XHCN Đông Âu và Liên Xô khi chế độ XHCN ở các nước này tan rã. Lại nhớ tới câu "thanh kiếm càng to thì thân phận của người dân càng nhỏ". Công An chính là thanh bảo kiếm của Đảng để kiểm soát người dân và xã hội.
ANH HÙNG LÀ … ĐẾCH SỢ THẰNG NÀO
FB Trần Thị Sánh - Định nghiã trên xem ra rất đúng với tướng Phan Văn Vĩnh. Từng làm đến chức Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, đại biểu Quốc hội, Anh hùng lực lượng vũ trang, Phan Văn Vĩnh nổi tiếng lẫy lừng trong vụ triệt phá tội phạm với danh tiếng oai hùng của Đội CSĐT Thành Nam, ghi đậm dấu ấn khi từng là Trưởng ban điều tra nhiều chuyên án lớn như vụ thảm sát Lê Văn Luyện (Bắc Giang), vụ bắt "bầu" Kiên và đồng phạm, vụ thảm sát ở Bình Phước, rồi ra lệnh phải bắt bằng được Trịnh Xuân Thanh về nước. Nhà đẹp, to, cao với 3 cửa ra vào 3 phía, tiền của, quyền lực đầy mình, vậy mà ông tướng này vẫn không chống nổi sự cám dỗ của những đồng tiền xương máu, bẩn thỉu….
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn
Phải chăng Phan Văn Vĩnh cho rằng: Đã là Anh hùng thì đếch sợ thằng nào ? Đố đứa nào dám đụng đến lông chân tao ? Nghe nói sắp tới một số tướng to hơn tướng Vĩnh, tướng Hóa cũng sẽ lần lượt bị cho vào lò. Việc này cho thấy sự thối nát, tha hóa, biến chất đến khốn nạn của lực lượng công an, những người luôn được cho là giữ bình yên cuộc sống nhân dân…Tướng chống tội phạm mà lại phạm tội kinh khủng, tinh vi đến thế là cùng....


Cần lắm một cuộc đại cách mạng, một cuộc giải phẫu quyết liệt, khẩn cấp cho toàn ngành công an....

Ảnh: Tướng Vĩnh, tướng Hóa và Nguyễn Văn Dương (con Phạm Quang Nghị) trong một bữa ăn xa hoa như vua chúa ….

-----------

Dường như Dương đã li dị (thật hay giả vờ để phân tán tài sản) với con gái PQN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét