Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm rớt ví ở Dubai?


Điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm rớt ví ở Dubai?
Dubai không những có khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn mà nơi đây người dân còn cực kỳ thật thà, lương thiện. Gần đây, cộng đồng mạng đang truyền nhau đoạn clip với tựa đề “Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn rơi ví ở Dubai”.

Trong đoạn clip là hình ảnh người đàn ông lịch sự với bộ vest đen, đóng làm một du khách không may rơi ví trên đường.




Với tổng cộng 45 lần thử lại nhiều địa điểm khác nhau, nhưng thực sự ngạc nhiên khi tất thảy 45 lần anh chàng đều được người dân nhắc nhở và gọi trả lại chiếc ví.


Cư dân mạng đã xôn xao vì sự thật thà, trung thực của người dân nơi đây. Có khá nhiều người đã chia sẻ những mẩu chuyện “chắc chắn sẽ nhận được đồ khi đánh rơi” tại thành phố này.

Vài cư dân mạng đã chia sẻ, “có người thân quên chiếc đồng hồ Rolex tại khu kiểm tra an ninh sân bay Dubai. Người mất còn không nhớ rõ mình mất nó ở đâu và lúc nào. Vào ngày hôm sau thì họ nhận được cuộc gọi từ sân bay và nhận lại được chiếc đồng hồ.”

Cũng có người cho biết rằng anh ta đánh rơi chiếc ví trong công viên, khoảng 10 – 15 phút sau khi phát hiện mất chiếc ví, anh chàng quay lại công viên tìm thì chiếc ví vẫn nằm yên tại vị trí cũ. Mặc dù xung quanh rất nhiều người qua lại nhưng không ai nhặt nó lên.

http://kenh13.info/dieu-gi-se-xay-ra-khi-ban-lam-rot-vi-o-dubai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét