Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Cô bé ở trên hay dưới nước?

Cô bé ở trên hay dưới nước?
Lại thêm một bức ảnh khiến dân mạng phải điên đầu tranh cãi: cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước. Khỏi phải nói, ngay khi vừa được đăng tải, bức ảnh này đã làm bùng nổ những cuộc tranh cãi gay gắt của cư dân mạng, tất cả chỉ để trả lời câu hỏi xem cô bé này thực sự ở trên hay dưới nước?

Mới đây, một bức ảnh trên Imgur do tài khoản có tên Maskari đăng tải đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi mới trong cư dân mạng, sau cơn bão chiếc váy này có màu vàng trắng hay xanh đen đã từng khiến dân tình phát điên thời gian trước - bức ảnh này đặt ra câu hỏi: cô bé này đang lặn ở dưới nước hay đang nhảy trên mặt nước? Sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh này đã đạt hơn 2 triệu lượt xem.


Khá nhiều người cho rằng: "Cô bé đang cố nín thở. Một bàn tay nhô lên trên mặt nước chứng tỏ cô bé đang ở dưới nước rồi".

Thế nhưng, cũng không ít người lại phản bác rằng: "Mái tóc cô bé hoàn toàn khô. Có lẽ cô bé đã đã giẫm nước vào nước quá mạnh và làm nảy lên những giọt nước, khiến chúng ta lầm tưởng rằng cô bé đang ở dưới nước mà thôi".



Thêm một thành viên của Imgur khẳng định: "Tôi dám chắc đây là bức ảnh từ Instagram, dựa vào khổ vuông và các hiệu ứng ánh sáng của nó. Khi bức ảnh được rửa ra, chúng ta sẽ thấy cô bé đang chơi trên mặt nước, chỉ cần điều chỉnh độ sáng và tương phản là sẽ nhận ra ngay".

Ý kiến của ai cũng có vẻ... rất đúng. Và chính điều này đã khiến cho cư dân mạng được một phen "điên đầu" để tìm ra vị trí đích thực của cô bé.

Trước đó chưa lâu, dân mạng cũng đã từng lao đao khi tranh cãi xem chiếc váy có màu xanh đen hay vàng trắng, rồi con mèo đang đi lên hay đi xuống, hay đôi giày có cùng màu với lọ sơn móng tay nào?

Chiếc váy này có màu gì?


Con mèo đi lên đang đi xuống?

Đôi giày này cùng màu với lọ sơn móng tay nào?

(Theo_Đời Sống Pháp Luật >>>)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét