Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

(Cá 1-4): Xấu hổ, Lê Phước Hoài Bảo đã đệ đơn từ chức

Nếu đảng viên biết xấu hổ thì đảng ta tan rã từ lâu rồi. Đảng viên chưa bị tổ chức phê bình, kỷ luật mà xấu hổ là thiếu Kiên định.
Ai xấu hổ?
Tin mới nhận được (cá 1-4), trước sức ép của dư luận, anh Lê Phước Hoài Bảo đã đệ đơn từ chức. Nếu tin đó là thật thì đấy là biết …xấu hổ :razz:
Giám đốc sở 30 tuổi Lê Phước Hoài Bão. Ảnh: Infornet
Anh Osin Truong Huy San bàn về sự xấu hổ trong bổ nhiệm nhân sự trẻ thuộc dòng con ông cháu cha nhân chuyện bà Tôn Nữ Thị Ninh lên tiếng11 năm trước, bà Tôn Nữ Thị Ninh từng nói tại buổi họp báo tại Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc Gia Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2004 về chuyện người chống đối chính quyền bị bắt “Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi.”

Đề nghị anh Osin im để họ đóng cửa bảo nhau theo cách riêng của họ.

Chợt nhớ vài chuyện.

Giáo sư giảng bài trên bục, lúc đi đái xong quên không cài khuy quần. Bố ta cứ giảng thao thao trong khi trò ngồi dưới nhìn thầy đi lại với “cái cửa sổ tâm hồn” khi ẩn khi hiện, trò đỏ mặt hay thầy đỏ mặt?

Thời xưa các trường Đại học như Sư phạm, Ngoại ngữ, kể cả Tổng hợp, nhà vệ sinh không có cửa vì dân trộm hết về làm củi đun. Đi nặng mang theo tờ báo vừa hành sự vừa che mặt. Như vậy người hành sự không xấu hổ, chỉ có người nhìn thấy tự xấu hổ mà thôi.

Kết luận: (1) Muốn không cảm thấy xấu hổ, một người nên mạnh dạn chỉ cho giáo sư rằng, thầy không cài khuy quần; (2) Không bao giờ ắn cắp cửa nhà vệ sinh và thấy không có cửa thì đừng sử dụng.

Tin mới nhận được (cá 1-4), trước sức ép của dư luận, anh Lê Phước Hoài Bảo đã đệ đơn từ chức. Nếu tin đó là thật thì đấy là biết …xấu hổ :razz:

HM. 27-9-2015

http://hieuminh.org/2015/09/27/ai-xau-ho/

Cả bài, hay nhất tin này:”Tin mới nhận được (cá 1-4), trước sức ép của dư luận, anh Lê Phước Hoài Bảo đã đệ đơn từ chức. Nếu tin đó là thật thì đấy là biết …xấu hổ”. Tui cũng chưa biết nói sao, nếu đây chỉ là khổ nhục kế, “chờ dư luận lắng xuống”?
Hầu hết quan con gần đây cũng đều du học cả, nhưng có vẻ như “văn minh phương Tây” chưa ngấm được vào chúng là bao nhiêu.Hay quả thật các cháu “có bản lĩnh chính trị” hoặc đã “kế thừa truyền thống tốt đẹp của ông cha”. Chúng ta hãy ráng chờ xem!
Hội nhập với xã hội văn minh toàn cầu mà lớp trẻ cũng vẫn như ông cha chúng thì mới thật là thảm hoạ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét