Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Mourinho đã lên kế hoạch cho trận siêu kinh điển

Cám ơn JM và hy vọng kết quả tốt đẹp:

Mourinho đã lên kế hoạch cho trận siêu kinh điển

Mặc dù trận siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona phải đến ngày 11/12 mới diễn ra, có nghĩa là còn những 40 ngày nữa, nhưng ngay từ bây giờ, huấn luyện viên Jose Mourinho, đã lên kế hoạch cho trận đánh lớn này, trận đấu mang tính quyết định tới chức vô địch La Liga.


Jose Mourinho đang rất tự tin (Reuters)

Thực ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã vạch kế hoạch tác chiến từ trận đấu trên sân Anoeta của Real Sociedad và kế hoạch đó đã được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà mặc dù chỉ có một trận thắng 1-0, khi tiếng còi kết thúc vang lên, ngay lập tức “Người đặc biệt” đã biểu hiện sự vui sướng tột độ khi ôm hôn thắm thiết Casillas, Ramos và Cristiano, làm cho họ có phần hơi ngỡ ngàng.

Kế hoạch của Mourinho là để đánh bại Barca trong trận kinh điển ngày 11/12, Real Madrid cần phải chiến thắng tất cả các trận tại Tây Ban Nha và chiến trường châu Âu. Để thực hiện mục tiêu đó, huấn luyện viên của đội bóng áo trắng đã truyền đạt tới đội trưởng và các cầu thủ ý nghĩa và tầm quan trọng của trận đối đầu với Lyon trên sân của họ.

Theo Mourinho, với trận thắng này, có thể giết chết hai con chim bằng một phát súng. Đó là bảo đảm việc lọt vào vòng knock-out Champions League và tạo ra khả năng đứng đầu bảng, đồng thời tăng cường lòng tin vào đàn kền kền trắng trong các cuộc đánh cược tại Champions League.



Ngoài ra, trong cuộc đối đầu với Dinamo Zagreb và Ajax, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đưa vào sân những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên như Adan, Varane, Albiol, Granero, Callejon, Altintop và Sahin. Điều này sẽ cho phép các cầu thủ trụ cột xung trận vào thời điểm mấu chốt đầu tiên của mùa bóng với thể lực sung mãn nhất và không lo lắng về các chấn thương.

Trận đấu với Ajax sẽ diễn ra vào ngày 7/12, có nghĩa là chỉ bốn ngày trước trận kinh điển. Lúc đó, Barca có một cuộc đối đầu nhẹ nhàng với BATE trên sân nhà. Trong bối cảnh như vậy, theo Mourinho, nếu các cầu thủ của Madrid làm tốt các nghĩa vụ của mình ngay từ bây giờ, họ có thể đi đến trận đại chiến với Barca với lợi thế vẫn dẫn trước một điểm và nếu giành thắng lợi thì khoảng cách sẽ lớn hơn nữa.

Một thuận lợi khác cho Madrid là trước trận kinh điển (11/12) Barca sẽ phải thi đấu tới 9 trận, hơn Madrid một trận, do đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola phải đọ sức với L’Hospitales tại Cúp Nhà vua, vì trận thi đấu này bị đẩy lên sớm, để Barca còn tham dự vào Giải thế giới các Câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét