Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Những cánh đồng đất Việt (1)

Bộ ảnh tuyệt đẹp:

Những cánh đồng đất Việt (1)


Do điều kiện công tác, tôi được đi khá nhiều nơi trên đất nước mình và cũng có lẽ đâu đó từ sâu trong tâm khảm, tôi là một anh nông dân, dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, vậy nên tôi luôn bị cuốn hút bởi những sắc màu, ánh sáng và nhịp điệu của những cánh đồng lúa khắp các miền Tổ Quốc. Bạn đọc Đặng Tuấn Trung chia sẻ.

Thật muôn màu muôn vẻ, cái hạt lúa tý hon mà kỳ diệu. Nó làm nên sắc thái và cảnh quan của đất và người. Khao khát được ghi lại và chia sẻ cùng mọi người những nơi tôi đã đi qua, dù chưa đầy đủ...
Cánh đồng Bắc Cạn
Cánh đồng Bắc Cạn
Cánh đồng Cao Bằng
Cánh đồng Cao Bằng
Cánh đồng Hà Giang
Cánh đồng Hà Giang
Cánh đồng Lạng Sơn
Cánh đồng Lạng Sơn
Cánh đồng Lao Cai
Cánh đồng Lao Cai
Cánh đồng Ninh Bình
Cánh đồng Ninh Bình
Cánh đồng An Giang
Cánh đồng An Giang
Cánh đồng Ninh Thuận
Cánh đồng Ninh Thuận
Cánh đồng Hà Giang
Cánh đồng Hà Giang
Cánh đồng Hà Tây
Cánh đồng Hà Tây
Cánh đồng Quảng Nam
Cánh đồng Quảng Nam
Cánh đồng Yên Bái
Cánh đồng Yên Bái

Cánh đồng Mù Căng Chải
Cánh đồng Mù Căng Chải (Yên Bái)
Cánh đồng Hà Nội
Cánh đồng Hà Nội
Cánh đồng lúa bên sông Ngô Đồng
Cánh đồng lúa bên sông Ngô Đồng (Ninh Bình)
Cánh đồng ở Mai Châu (Hòa Bình)
Cánh đồng ở Mai Châu (Hòa Bình)
Cánh đồng mùa cấy
Cánh đồng mùa cấy
Cánh đồng mùa hoa gạo
Cánh đồng mùa hoa gạo
Cánh đồng vừa gặt xong
Cánh đồng vừa gặt xong
Đặng Tuấn Trung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét