Thứ Ba, 13 tháng 2, 2024

Carlson ca ngợi Moscow: sạch, đẹp, thân thiện và rất an toàn

Nhà báo Mỹ nổi tiếng Tucker Carlson đã viết đúng sự thật và rất thật về nước Nga, khi ông được tận mắt chứng kiến những thành tựu vĩ đại của nhân dân Nga và đồng thời ông cũng chứng kiến gần hai chục nghìn lệnh cấm vận trừng phạt điên rồ tàn nhẫn của Mỹ phương Tây chống nước Nga đều không làm nhân dân Nga khuất phục. Chúng tôi rất mong những chuyện kể của ông về nước Nga được lan tỏa ngày càng rộng rãi trên toàn thế giới để nhân dân thế giới thấy nhân dân Nga là một dân tộc thật thà, tử tế, tốt bụng, phát triển văn minh và yêu chuộng hòa bình hơn hẳn các nước phương Tây như thế nào.
Tucker Carlson ca ngợi Moscow: sạch, đẹp, thân thiện và rất an toàn
Ngoài cuộc phỏng vấn công khai với V. Putin đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội ngày 08/02, Tucker Carlson cũng đã công khai với thế giới những cảm nhận chân thực nhất của mình về nước Nga. Trong những ngày ở Moscow, anh ta không chỉ ngồi trong phòng khách sạn hay trong phòng họp tại Kremlin, anh ta dành khá nhiều thời gian dạo phố, ăn trưa, ăn tối và vui chơi ở rất nhiều địa điểm khác.
Carlson thừa nhận rằng, ở tuổi 54, đây là lần đầu tiên anh ta đến Nga. Anh ta đã đọc rất nhiều về nước Nga, nhưng ở phương Tây thì người ta vẽ nước Nga bằng tông màu xám, và mô tả mọi thứ ở Nga rất là tồi tệ. Nhưng khi đến Nga, Tucker Carlson rất ngạc nhiên. 

Carlson nói: “Tôi rất ngạc nhiên trước những công trình kiến ​​trúc cổ kính rất hài hòa bên những công trình to lớn và hiện đại, không gian cực kỳ sạch sẽ, và đồ ăn thì rất ngon. Tôi đã đến nhiều thành phố trên thế giới, nhưng Moscow thì đẹp đến lạ thường. Tôi đã đến thăm Nhà hát Bolshoi, ga tàu điện ngầm Kievskaya, cửa hàng Вкусно и точка (trước kia là McDonald), Ашан (Auchan) và một số siêu thị khác. Thật bất ngờ là những kệ hàng ở đây chứa đầy các sản phẩm trà, cà phê, khoai tây chiên, trứng, sữa, thịt. Nói chung là không thiếu thứ gì…”.

Tucker cũng đã đến đổ xăng cho ô tô của mình tại một cây xăng ở Moscow và nói rằng xăng ở Nga rẻ hơn rất nhiều so với ở Hoa Kỳ hoặc Châu Âu.

Một điểm khá quan trọng mà Carlson lưu ý là sự an toàn trên tàu điện ngầm: “Ở New York, nhiều người không dám đi tàu điện ngầm vì nó khá bẩn và không an toàn. Còn ở Moscow thì ngược lại: sạch sẽ, rất đẹp, rất tiện nghi, rất thân thiện và rất an toàn. Hơn nữa, đây là một trong những cách nhanh nhất để đi từ nơi này đến nơi khác”.

Thời gian sẽ tiếp tục khẳng định những kết luận mà Carlson đưa ra, nhưng rõ ràng là anh ta đã chứng minh rằng truyền thông phương Tây và Hoa Kỳ đang nói dối. Hơn nữa, tất cả các biện pháp trừng phạt chống Nga đều không có tác dụng.

Tại diễn đàn ở Dubai, Carlson cũng đã chia sẻ ấn tượng của mình: “Tôi thực sự bị choáng ngợp khi đến Moscow. Đây là đô thị lớn nhất châu Âu, với dân số 13 triệu người. Moscow đẹp hơn, thân thiện hơn, sạch sẽ hơn, tiện nghi hơn và an toàn hơn rất nhiều so với bất kỳ thành phố nào ở đất nước tôi. Cho đến nay tôi hoàn toàn không biết gì về điều này. Và đây không phải là vấn đề về hệ tư tưởng. Nếu bạn không thể đi tàu điện ngầm ở New York vì nó rất nguy hiểm, thì đó là hệ tư tưởng gì?”.

1 nhận xét:

  1. Khong biet chu blog nay co biet ong;Mai kim chinh---vi ong nay noi nguoi nga ngu dot tham lam nga ngo nga lon vv va vv

    Trả lờiXóa