Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2024

Nhân dân Hà Nội cúng lễ tố cáo Manulife lừa đảo

Tiếp tục tố cáo Công ty bảo hiểm Manulife lừa đảo cướp tiền của nhân dân VN
Trong các năm 2000-2023, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, Công ty bảo hiểm Manulife của Canada đã câu kết với Ngân hàng TMCP Sài Gòn trắng trợn lừa đảo hàng vạn người dân Việt Nam từ Móng Cái tới Cà Mau để cướp đoạt hàng chục nghìn tỷ đồng. Sau khi bị người dân phát hiện ra hành vi lừa đảo và đòi lại tiền, chúng đã phải trả lại cho tất cả những người đòi tiền trước ngày 30/4/2023, nhưng với những người chỉ phát hiện ra mình bị lừa và đòi tiền sau ngày 30/4/2023, thì chúng nhất định không trả.
https://www.youtube.com/shorts/ijDZnX9zKWQ
.
Vì thế hàng tuần, chúng tôi đại diện cho Nhân dân Hà Nội tập trung trước trụ sở Công ty bảo hiểm lừa đảo Manulife - Canada để đấu tranh đòi lại tiền, đồng thời chúng tôi cũng đã nhiều lần gửi đơn thư tố cáo Công ty bảo hiểm Manulife lừa đảo với các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các cơ quan bảo vệ pháp luật và các cơ quan báo chí, ngôn luận ở Việt Nam, và đề nghị họ can thiệp buộc Công ty bảo hiểm Manulife phải trả tiền cho các nạn nhân.

Tuy nhiên, đến nay, Công ty bảo hiểm Manulife vẫn gan lỳ không chịu trả lại tiền cho nhân dân Việt Nam. Đáng ngạc nhiên nữa là cũng từ sau 30/4/2023, các quan chức chính phủ và báo chí né tránh không đưa tin, viết bài về hành vi lừa đảo của Manulife. Mặt khác, chúng tôi đưa nhiều thông tin về hành vi lừa đảo của Manulife lên FB, nhưng các trang FB đều lần lượt bị khóa. Kết hợp những sự kiện này với nhau, làm người dân nghi ngờ Công ty bảo hiểm Manulife đã mua nhiều quan chức nhà nước, mua các cơ quan báo chí phóng viên để họ ngầm ủng hộ, thậm chí bảo vệ Manulife nên Manulife mới gan lỳ không chịu trả tiền cho nhân dân Việt Nam.

Vì đăng lên FB là FB bị khóa nên chúng tôi đành phải đăng trên youtube để cảnh báo người dân về những thủ đoạn lừa đảo của Công ty bảo hiểm Manulife của Canada và một số Công ty bảo hiểm nước ngoài khác từ đó khuyến nghị nhân dân không mua bảo hiểm của chúng và không tiếp xúc với chúng.

Rất mong nhân dân Việt Nam ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân của Công ty bảo hiểm lừa đảo Manulife

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét