Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2021

PHẠT THEO LUẬT.... RỪNG !

Làm người thì phải như em. Làm người sống có một lần thì nhất định phải sống ngay thẳng, trung thực, sống có chính kiến, biết phân biệt phải trái, đúng sai rõ ràng và nhất là dám dấn thân bảo vệ công lí cho mình và cho đồng bào mình. Chúng tôi yêu em và kính trọng em vì em là người như thế. Tiếc là đất nước mình còn quá ít người như em nên người dân vẫn phải chung sống với dối trá, hèn nhát, lọc lừa và bạo tàn man rợ. Tôi rất trân trọng nghĩa khí và tấm lòng của em với dân nghèo thấp cổ bé họng. Cầu chúc em an lành và những điều tốt đẹp luôn luôn đến với em.
PHẠT THEO LUẬT.... RỪNG !
Fb Nguyễn Thùy Dương. Các bạn mời tôi lên làm việc, chưa lên tôi đã biết làm gì. Vào phòng làm việc, tôi tự nhiên nói chuyện. Tôi đoán biết trước tất cả đến độ nói rõ một câu:
- Nếu vì đại cục chống dịch trước mắt, tôi sẵn sàng tháo clip và viết đính chính để mọi chuyện xuôi chèo mát mái.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BẢO 1 16:48 m.baomoi.com NÓNG MỚI 39 VIDEO CHỦ ĐỀ PHÁP LUẬT Đăng tin sai, 'người ném giày ở Thủ Thiêm' bị phạt 5 triệu đồng Tiênphong 20 giờ trước 7 liên quan Zalo Gốc f ㅇㅇ° Bà Nguyễn Thùy Dương, chủ tài khoản facebook Nguyễn Thùy Dương (Dương Dịu Dàng) đã đăng tải đoạn video có nội dung sai sự thật phê phán chính quyền bỏ đói, không cho người dân trong khu phong tỏa nhận cứu trợ.'
Tôi- một người phụ nữ chân yếu tay mềm, khảng khái nói với các anh câu đó. Các anh trong ngoài hơn chục người, tôi vẫn vậy. Và dĩ nhiên, trong biên bản tôi không đồng ý với mức phạt đã định. Vì tôi có rất nhiều người dân làm chứng rằng họ đói. Kéo rào 3 ngày, dân lấy gì ăn?

Các anh vẫn phạt. Ừ thì phạt.

Các anh nói gì tôi đoan các anh còn nhớ, làm việc trên tinh thần tôn trọng. Đề nghị tôi không quay clip lại, còn các anh không hề xin phép tôi tự tiện chụp ảnh của tôi.

Tại phòng làm việc, các anh nói có 4 nhân chứng chứng minh dân không đói. Tôi hào phóng nói, tôi có 40 nhân chứng chứng minh chính họ đói phải đi xin ăn. Tôi hỏi rõ các anh: Rồi để làm gì?

Rõ ràng, tôi thể hiện thiện chí không muốn căng thẳng với các anh. Tôi đề nghị các anh tới trực tiếp gặp dân trong khu phong tỏa. Và dân tại khu phong tỏa cũng gọi điện thoại liên tục tới cho tôi, tôi mở loa, dân đồng ý ra trước chốt đối chứng. Các anh kêu tôi tắt điện thoại và từ chối đối chứng.

Biên bản thể hiện rõ, tôi không thừa nhận mình đúng hay sai.
Cuối buổi làm việc, tôi yêu cầu nhận lại biên bản thì các anh không đồng ý.

Để rồi hôm nay, trên mặt báo, các anh nhà báo viết cái gì vậy? Tin xấu tin độc?

Ừ! Thì trước tiên, chính các anh đã đầu độc sự ngay thẳng và lương tri của các anh rồi.

Fb Nguyễn Thùy Dương

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét