Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Tinh thần đấu tranh xóa bỏ các BOT BẨN bất diệt

Tinh thần đấu tranh xóa bỏ các BOT BẨN bất diệt
Chuẩn bị kỷ niệm 2 năm ngày chặn làn, ngăn thu phí và gửi thư kiến nghị Tổng bí thư - Chủ tịch nước xóa bỏ trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài (18/12/2018-18/12/2020).
Gửi các anh chị em tham gia hoặc đồng hành cùng chúng tôi phản đối trạm cướp BOT BẨN BTL-NB.
Bắc Thăng Long - Nội Bài là trạm BOT vi phạm pháp luật trắng trợn bậc nhất trong số tất cả các BOT BẨN trên cả nước. Từ ngày 18/12/2018 đến cuối tháng 6/2019, hàng trăm lái xe và người dân trong đó có tôi, đã ngày đêm có mặt tại trạm để phản đối đặt trạm thu phí tại đây. Đồng thời chúng tôi cũng đã gửi thư cho Tổng bí thư - Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và nhiều cơ quan Trung ương và Hà Nội tố cáo những vi phạm pháp luật và yêu cầu dỡ bỏ trạm này. 

Tuy nhiên, chính quyền trung ương và Hà Nội lúc đó nhất định không đối thoại với người dân. Dã man hơn, họ cho lực lượng công an đông đảo tới khủng bố, bắt giam những người phản đối nhiều lần, có lần hàng chục người bị bắt giam cùng lúc, trong đó có tôi.

Nhiều người đã bị kết án tù giam vì tội gây rối trật từ công cộng. Điển hình là anh Hà Văn Nam, người quyết liệt nhất phản đối các BOT BẨN bị kết án 30 tháng tù, do phản đối BOT Phả Lại nhưng thực chất là do dẫn đầu phản đối BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Chị Đặng Thị Huệ và anh Bùi Mạnh Tiến bị kết án 39 tháng và 12 tháng tù giam vì tội phản đối quyết liệt ngay tại trạm BOT BẨN này...

Các bạn tôi đang thi hành án tù. Chúng tôi mới đi thăm họ. Tinh thần đấu tranh của họ vẫn bất diệt và ngày càng vững vàng. Nhà tù đúng là trường học để rèn luyện ý chí và nâng cao trình độ lý luận, nhất là lý luận về pháp luật và quyền con người. Chúng tôi rất mong chờ ngày đón các bạn trở về. 

Đất nước trong 2 năm qua đã có nhiều thay đổi. Người dân đã dám bày tỏ chính kiến công khai hơn. Chính quyền đã biết lắng nghe người dân hơn. Nhiều đầu sỏ bảo kê cho BOT BẨN BTL-NB như Hoàng Trung Hải, Nguyễn Đức Chung... đã bị đưa vào lò. Đại hội Đảng đang tới gần, sẽ còn nhiều bản án khác được công bố. Tôi tin chắc sẽ sớm có án kỷ luật thích đáng dành cho Hoàng Trung Hải, kẻ chịu trách nhiệm lớn nhất về những vi phạm pháp luật của BOT BTL-NB.

Vậy mà Võ Nhật Thăng và Vietracimex 8 (doanh nghiệp trực tiếp tổ chức cướp tại đây) dường như không biết sợ. Bạn Trung Mode vừa đăng ảnh chúng đang triển khai xây dựng, nâng cấp gì đó tại trạm này. Phải chăng là để biến nó thành pháo đài cố thủ vĩnh viễn tại đây và để thực hiện âm mưu cướp tiền vĩnh viễn tại đây ?

Không. Không thể thế được. Chúng ta thà hy sinh tất cả, sẵn sàng chấp nhận gian nan, tù đầy... để đấu tranh ngăn chặn âm mưu và hành vi cướp đường lâu dài của chúng. Không thể để chủ nghĩa cướp ngày càng lộng hành trên đất nước ta, nhất là ngay trên mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến và quật cường. 

Chính nghĩa thuộc về chúng ta. Nhân dân ủng hộ chúng ta. Đảng và Nhà nước biết lắng nghe chúng ta. Thực tế 6 tháng chặn làn lập trạm xả đã chứng minh điều đó. Các bạn của chúng ta sắp ra tù. Chúng ta có đủ sức mạnh và lý lẽ để ngăn chặn âm mưu cướp đường của Võ Nhật Thăng và đồng bọn. Chúng ta nhất định sẽ thắng.

Ngày kỷ niệm 2 năm đóng làn lập trạm xả và gửi thư kiến nghị Tổng bí thư - Chủ tịch nước kiến nghị xóa bỏ trạm thu phí bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài sắp đến. Tôi đề nghị anh chị em chúng ta tổ chức gặp gỡ đông đảo, công khai để thể hiện quyết tâm phản đối đến cùng Trạm BOT BẨN này.

Hy vọng những tên đầu sỏ Hoàng Trung Hải, Nguyễn Đức Chung đã bị tống vào lò; giám đốc công an Hà Nội đã bị thay thế..., thì chính quyền Hà Nội sẽ không cho công an ngăn chặn chúng ta như lần kỷ niệm ngày này năm ngoái.

Gửi tất cả các anh chị em và các bạn những lời yêu thương và thân thiết. Chúc tất cả sức khỏe và an lành.
----------------------

fb Trung Nguyễn Mode đang cảm thấy giận dữ.


LIỆU CÓ PHẢI VIETRACIMEX8 TIẾP TỤC XÂY DỰNG TO ĐẸP HƠN ĐỂ C.Ư.Ớ.P và liệu có sự bao che hay b.ả.o kê từ...???

Hình ảnh mới nhất được cập nhật ngày 26-11-2020 tại trạm thu phí ma mang tên BẮC THĂNG LONG-NỘI BÀI

Biết sai vẫn làm vì một phần có sự góp công của bộ phim:SỰ IM LẶNG CỦA BẦY CỪU.
Ps: Vẫn quyết tâm bám trụ trạm Ma tại đường Võ Văn Kiệt-Hà Nội,Vietracimex8 lại tìm được giá đỡ sau lưng chăng khi tiếp tục làm mới để C.Ư.Ớ.P của Dân???




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét