Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

D. Trump đang mở hai mũi giáp công lợi hại

D. Trump đang mở hai mũi giáp công lợi hại
Hôm nay bà Sidney Powell không làm việc với Team Trump nữa. Để nói lại cho đúng là bà Sidney Powell đã giúp đỡ cho nhưng chưa bao giờ làm việc cho Team TT Trump. Bà không được trả tiền bởi Team Trump mà bà làm việc vì nước Mỹ và được chi trả bởi tổ chức bất vụ lợi Defending the Republic.

Bà Sidney Powell dự trù sẽ kiện 2 nhân vật chủ chốt của Georgia ra tòa về tội tham ô và gian lận và bà sẽ trưng bằng chứng cuộc gian lận bầu cử.

Hôm nay Team Trump khẳng định là bà Sidney Powell không làm việc với Team Trump vì kế hoạch trước mắt là đánh 2 mặt trận cùng lúc – Team Trump sẽ khiếu kiện gian lận bầu cử ở 5 tiểu bang lên Tòa Án Tối Cao, trong khi đó và Sidney Powell sẽ bạch hóa hồ sơ của đường giây Deep State – Rất nhiều tay lãnh đạo cao cấp sẽ phải hầu tòa, sẽ mất chức và vào tù.

Báo chí thổ tả đang nghĩ là Team Trump tan rã, nhưng thực ra đang đánh 2 mặt trận cùng một lúc. Lợi hại hơn gấp trăm lần. Quý anh chị hỗ trợ cho Team Trump và xin theo link phía dưới cuối bài để hỗ trợ cho bà Sidney Powell cùng tấn công hai mặt trận đồng loạt. Lấy lại sự minh bạch cho cuộc bầu cử vừa qua.

Trong tương lai bà Powell sẽ làm việc riêng nhằm tránh vấn đề Bias khi đưa đám Xã Hội Đen lên vành móng ngựa.

For everyone else who is suddenly concerned about Sydney Powell and the Trump Team.

No, Ms. Powell is NOT part of the team and she never has been. She is not getting PAID by the Trump campaign, she is paid by Defending the Republic.

She is representing the American people, via a non-profit called Defending the Republic. She has decided to take up the case of election fraud and interference in order to "secure the future of this country." She is fighting for US.

She is obviously helping out the Trump team, since we can see her with them all the time. She is working WITH them, but not FOR the team.

This is an important distinction when it comes to people trying to call into question her intentions and reputation and so on.


Bà Sidney Powell (ảnh: Epoch Times).

Mới đây, trang web của chiến dịch pháp lý cho Tổng thống Trump đã bất ngờ đăng thông cáo cho biết luật sư Sidney Powell không còn là một thành viên của chiến dịch.

Nội dung thông cáo: “Sidney Powell đang hành nghề luật sư một mình. Bà ấy không phải là thành viên của Đội pháp lý Trump. Bà ấy cũng không phải là luật sư cho Tổng thống với tư cách cá nhân của ông ấy”.

Sau một loạt các phát biểu bùng nổ về “chứng cứ mạnh mẽ” của những gian lận bầu cử trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ 2020, nhiều người đang rất kỳ vọng và dõi theo nhất cử nhất động của đội pháp lý của TT Trump, trong đó có bà Sidney Powell. Mới đây bà cũng cho biết chiến dịch pháp lý của tổng thống sẽ có thể trình bày các tuyên bố của họ trước tòa trong vòng “hai tuần tới”, họ sẽ thả quái vật Kraken ra và họ chắc chắn sẽ chứng minh tổng thống Trump đã chiến thắng vang dội.

Động thái mới của chiến dịch pháp lý TT Trump đã khiến nhiều người bất ngờ và những người ủng hộ ông hụt hẫng, không hiểu vì sao thành viên mới đây đã có những phát ngôn hết sức chắc chắn về một chiến thắng pháp lý cho ông Trump lại không còn là thành viên của chiến dịch.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Tướng Jack Flynn đã giải thích trên tài khoản Twitter của ông: “Bảo vệ nền Cộng hòa – Quỹ Bảo vệ Hợp pháp của Sidney Powell. Tuyên bố tối nay là một lời giải thích đơn giản… Tại sao bà ấy cần một trang web thiết lập quỹ nếu bà ấy được Đảng Cộng hòa trả tiền? Sidney là chiến binh của chúng tôi, hãy hỗ trợ bà ấy. https://defendingtherepublic.org”.

Lời giải thích của ông Flynn có thể làm rõ việc bà Powell tách ra khỏi chiến dịch pháp lý của tổng thống, có lẽ là để có thể huy động quỹ dưới tư cách cá nhân nhằm phát động một chiến dịch to lớn hơn: BẢO VỆ NỀN CỘNG HÒA.

Tại trag web mà Tướng Flynn dẫn nguồn, chương trình Bảo vệ nền Cộng hòa có viết: “Bảo vệ nền Cộng hòa được Sidney Powell thành lập để bảo vệ và bảo hộ tính toàn vẹn của các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Vui lòng đóng góp bên dưới, sử dụng hệ thống an toàn của chúng tôi. Khoản đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi và phúc lợi của Cộng hòa Hoa Kỳ”.

Luật sư Lin Wood cũng trích dẫn lại thông cáo của chiến dịch pháp lý TT Trump và giải thích đơn giản rằng:

“Chúng tôi đang chiến đấu với các cuộc chiến pháp lý khác nhau cho cùng một khách hàng – We The People (là cụm từ mở đầu của Lời mở đầu cho Hiến pháp Hoa Kỳ – biên tập viên).

Nhân dân đã bỏ phiếu áp đảo để bầu lại cho @realDonaldTrump…”

Như vậy có thể hiểu, việc bà Sidney Powell không thuộc chiến dịch pháp lý của TT Trump là để huy động quỹ với tư cách cá nhân và bắt đầu cuộc chiến mới, vì Hiến Pháp và người dân Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét