Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Chiến thắng của TT D. Trump ở bang Pennsylvania

Chiến thắng đầu tay của Tổng thống Donald J. Trump ở bang Pennsylvania
Doan Thuy - Quốc hội bang Pennsylvania xem cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 gian lận, không công nhận và hủy kết quả bầu cử. Trước những chứng cứ rõ ràng đanh thép của đội Luật sư Trump, Quốc hội bang Pennsylvania nhanh chóng ra thông báo không công nhận kết quả bầu cử. Cùng yêu cầu Quốc hội liên bang thông báo này. Điều này không chỉ khiến Biden mất 20 phiếu mà còn có đủ 270 phiếu cũng không thắng bởi cuộc bầu cử gian lận.
Nhưng quan trọng hơn nó làm cho các tiểu bang khác và dân Mỹ chỉ biết nghe truyền thông thổ tả là biết cuộc bầu cử bị gian lận. Từ đó không hùa theo truyền thông ép Trump phải chấp nhận thua.

Khi họ không bị truyền thông đầu độc, họ tự tìm hiểu thêm và biết hàng ngàn chuyện gian lận để quay qua phẩn nộ. Khi đó đội Obama vỡ trận

Điều này tất nhiên phải đến, nhưng tôi từng nghĩ như thuốc ngừa vaccine nó chỉ đến khi cơ hội Trump qua đi, đến khi đã có kết quả bầu cử. Nhưng không ngờ đến sớm lúc này, còn quá nhiều thời gian để câu chuyện lan qua các bang khác.

Dự đoán, kèo nhà cái sẽ nhanh chóng về 1/1 và sau đó là Trump chấp.


Xem thêm: https://www.legis.state.pa.us/cfdocs/legis/CSM/showMemoPublic.cfm?chamber=H&SPick=20190&cosponId=32628&mobile_choice=suppress&fbclid=IwAR2s-r_ZJxxV13YEC_okga6rL_Rwb1FE030dSpDBEKgPArcyAeYjXLkLVtY

Doan Thuy
(FB Doan Thuy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét