Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Quyết liệt thế nào hả Hải Tàu và Chung Con ?

Tôi cực căm ghét bộ đôi lãnh đạo Hà Nội hiện nay. Hải Tàu và Chung Con đang quyết liệt để cho các doanh nghiệp cướp đất, cướp tiền của dân và phá nát mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, đô thị, giao thông, môi trường... của Thủ đô. Trong khi đó, mỗi khi người dân lên tiếng phản đối là chúng sẵn sàng cho công an, cảnh sát bắt giam, tống vào tù... Quyết liệt bảo vệ các doanh nghiệp cướp và phá như thế, chẳng nhẽ chúng hoàn toàn vô tư, không tham nhũng, không nhận hối lộ, không được lợi cái ??? AI TIN ĐIỀU NÀY ?
QUYẾT LIỆT THẾ NÀO?
Fb Trần Thái Hưng - "Quyết liệt" như thế nào thì tôi không rõ vì tôi chỉ nhìn kết quả của nó thôi! Các ông đừng "quyết liệt" theo kiểu quanh vinh (3 lần) như hô khẩu hiểu để mỵ dân, dân "tin tưởng" rồi tất cả lại "chìm xuồng" đớn đau! Thời ông còn làm Phó thủ tướng ấy, các dự án công nghiệp ngàn tỷ vẫn còn đắp chiếu đến ngày hôm nay mà không biết đổ lỗi cho ai, trách nhiệm của ông nào vì thanh tra/thanh toán ra sao?
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Nếu "quyết liệt" thì ông là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm toàn bộ bởi đồng tiền thuế của dân (ngân sách nhà nước) đã bị các ông tiêu như "đốt nhà". Giờ ông làm bí thơ cũng 'vung tít mẹt" từ Nhật Cường - quản lý dịch vụ công đến đấm Sông Đà "nôn oẹ" để đưa con Ma L (Madam Liên) phù phép "nước sạch" cùng chung con thì "quyết liệt" có ý nghĩa gì?

Cả một lũ tham và vấy "máu" dân cả thôi! Mong rằng, sẽ có ngày liệt 4 chi "thâm tím" để người Dân hoàn hỉ!

Tôi cũng thấy ông đẫy đà hơn rất nhiều so với thời làm Bộ trưởng đấy!

"Há miệng, mắc quai" đầy miệng/đầy bụng rồi "quyết liệt" sao được nữa?
--------------

Bình luận trên fb của tôi


2 nhận xét:

  1. We are currently offering an EASY and FAST loan scheme at a low interest rate of 2% with valid and suitable ID card for verification.
    You can submit your loan application for any loan amount required.
    We offer loans ranging from $ 5,000.00 USD Min. $ 100,000.00 USD Max.
    We have long term credit of a maximum of five (5) to fifty (50) years.
    We give the following type of loan: project loan, refinance loan, commercial investment loan, auto or vehicle loan, student loan, debt consolidation,
    home loans, personal loans, travel and vacation loans, christmas and new year loans.
    Our company also needs a person who can be the representative of our company in your country.
    Contact the office of CROWN TRUST FINANCIAL LOAN COMPANY via email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com
    Send your immediate response request to: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Thank you for your patronage!
    Your success starts with us: JEFFEREY FRANK!
    DIRECTOR CROWN TRUST FINANCIAL LOAN!
    Email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi hiện đang cung cấp chương trình cho vay DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG với lãi suất thấp 2% với thẻ ID hợp lệ và phù hợp để xác minh.
    Bạn có thể gửi đơn xin vay của bạn cho bất kỳ số tiền vay cần thiết.
    Chúng tôi cung cấp các khoản vay từ $ 5.000,00 USD Tối thiểu. $ 100.000,00 USD Tối đa.
    Chúng tôi có tín dụng dài hạn tối đa từ năm (5) đến năm mươi (50) năm.
    Chúng tôi cung cấp các loại khoản vay sau: vay dự án, vay tái cấp vốn, vay đầu tư thương mại, vay mua ô tô hoặc xe, vay sinh viên, hợp nhất nợ,
    cho vay mua nhà, cho vay cá nhân, cho vay du lịch và nghỉ mát, cho vay Giáng sinh và năm mới.
    Công ty chúng tôi cũng cần một người có thể là đại diện của công ty chúng tôi ở nước bạn.
    Liên hệ với văn phòng của CÔNG TY CHO VAY TÀI CHÍNH CROWN TRUST qua email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com
    Gửi yêu cầu trả lời ngay lập tức của bạn đến: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Cảm ơn bạn đã bảo trợ của bạn!
    Thành công của bạn bắt đầu với chúng tôi: JEFFEREY FRANK!
    GIÁM ĐỐC CROWN TRUST VAY TÀI CHÍNH!
    Email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa